อาดิดาส กอล์ฟ เผยโฉม “Rolling Links” คอลเลคชั่นใหม่สุดจี๊ด

คอลเลคชั่น Rolling Links ใหม่ล่าสุดจาก อาดิดาส กอล์ฟ

อาดิดาส กอล์ฟ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับ กีฬากอล์ฟ เผยโฉม Rolling Links คอลเลคชั่นใหม่กับทุกเพศแบบสุดจี๊ดที่ผสมผสาน แนวคิดและสไตล์การเล่นสเก็ตบอร์ดมาสู่สนามกอล์ฟ ทั้งเสื้อคอกลม เสื้อโปโลแขนสั้น แขนยาว และกางเกงชิโน แบบ Unisex ทั้งสุภาพบุรุษและสตรี เริ่มจําหน่ายที่ไทยจํานวนจํากัดตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่ร้านตัวแทน และออนไลน์


Rolling Links แสดงถึงการหลอมรวมวัฒนธรรมของกีฬาที่มีความคล้ายคลึงกันมากกว่าที่ผู้คนคิด โดยได้รับแรงบันดาลใจกลุ่มนักกีฬาสเก็ตบอร์ดที่แข็งแกร่ง สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงสเก็ตบอร์ดได้ทันทีที่เห็น ซึ่งคุณลักษณะนี้เป็นจุดเด่นที่มีอยู่ในกีฬากอล์ฟเช่นเดียวกัน การบรรจบกันของความคล้ายคลึงนี้จะช่วยขับเคลื่อนการสร้างสรรค์ชิ้นงานภายใต้แบรนด์อาดิดาสได้เป็นอย่างดี โดยชื่อ “Rolling Links” มาจากการเล่นคำที่สื่อถึงความสนุกสนาน อ้างอิงถึง “Rolling” แสดงถึงการกลิ้งของล้อสเก็ตและลูกกอล์ฟ และ “Links” เป็นสไตล์ของสนามกอล์ฟที่มีความเรียบกว้าง เหมาะแก่การวิ่งไปเรื่อยๆ เหมือนลูกกอล์ฟและสเก็ตบอร์ดนั่นเอง


แคปซูลพิเศษนี้ประกอบไปด้วยเสื้อคอกลม เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อกั๊กคอวี เสื้อโปโลแขนสั้น แขนยาว และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นคอตั้ง เติมเต็มด้วยกางเกงสั้นและกางเกงชิโนพร้อมแต่ง 3 stripe บริเวณชายเสื้อด้านข้างดูโดดเด่น มีการใช้เฉดสีขาว เทา ดํา เขียว และน้ําเงินประกอบกัน ให้อารมณ์เข้าถึงความเป็นอาดิดาส สร้างความผ่อนคลายและสปอร์ตไปพร้อมกัน

ดีแลนด์ มัวร์ ผู้อํานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของอาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "แฟชั่นกอล์ฟในปัจจุบันได้รับอิทธิพลจากหลายๆ ด้าน ทั้งจากกีฬา วัฒนธรรม และแฟชั่น สำหรับกอล์ฟและสเก็ตบอร์ด เป็นกีฬาที่มีสไตล์แจ่มชัด เข้าถึงความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล เราเห็นโอกาสที่จะนําการออกแบบบางส่วนจากพันธมิตรสเก็ตบอร์ดของเรามาสร้างสรรค์บางสิ่งที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง แสดงให้เห็นว่าเราไม่มีวันหยุดนิ่ง และเรายังคงผลักดันแฟชั่นกอล์ฟในรูปแบบใหม่ต่อไป”


ด้าน อดัม บราวน์ ผู้อํานวยการแบรนด์อาวุโสของอาดิดาสสเก็ตบอร์ดกล่าวว่า “เมื่อร่างกายไม่สามารถเล่นกีฬาที่ผาดโผนได้ดังเดิม กอล์ฟจึงเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่กำลังเติบโตในกลุ่มคนเล่นสเก็ตเช่นกัน ดังนั้นการทํางานร่วมกันกับฝั่งกอล์ฟจึงเป็นความน่าตื่นเต้นใหม่ที่จะทำให้วงการกอล์ฟเห็นความเปลี่ยนแปลงของสไตล์ที่โดดเด่นจากสเก็ตบอร์ด มันไม่เหมื่อนใครเลยจริงๆ ครับ”

เพื่อให้แคบซูลนี้มีสีสันและมีชีวิต ในแคมเปญนี้อาดิดาสได้เลือกสนามลิงค์คอร์สสไตล์ปาล์มสปริงส์เป็นฉากหลัง ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นสถานที่ที่สามารถหลีกเร้นจากความวุ่นวาย เพื่ออิ่มเอมกับเกมส์กอล์ฟได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังนำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายผ่านสมาชิกของทีมสเก็ตบอร์ดอาดิดาส อาทิ นอร่า วาสคอนเซลอส, คาเดอร์ ซิลลา, แจ็ค ฟาร์เดล และแซค ซาราเซโน ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพที่รักกีฬากอล์ฟทั้งสิ้น


ในแคปซูลพิเศษนี้นี้ยังเพิ่มรองเท้ากอล์ฟรุ่น Superstar Golf ลิมิเต็ดอิดิชั่นสีขาว-น้ำตาล พร้อมรายละเอียดสีเขียวและสีน้ําเงิน และ MC Z-Traxion สีดําล้วนที่เพรียวบาง เติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยถุงเท้าและหมวกหลากสีสัน นําสไตล์และฟังก์ชั่นให้ก้าวไปอีกระดับ Rolling Links มีกำหนดวางจําหน่ายในจํานวนจํากัดในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ณ adidas Golf Corner adidas Brand center สาขา Siam Paragon ชั้น 2 และ www.adidas.co.th/th/golf เท่านั้น!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้