สามนักกอล์ฟไทยหวังแชมป์ อินเตอร์ฯซีรีส์ ที่ไทย

สดมภ์ แก้วกาญจนา, เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ และ สาริศ สุวรรณรัตน์ สามนักกอล์ฟไทย (ภาพ: Asian Tour)

สดมภ์ แก้วกาญจนา, เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ และ สาริศ สุวรรณรัตน์ สามนักกอล์ฟไทย หวังลุ้นแชมป์ เอเชียน ทัวร์ และ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ทั้งรายการ แบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 17 - 20 ตุลาคมนี้ ที่สนาม แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ และ รายการอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนาม ไทย คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ (Asian Tour)

สดมภ์ วัย 26 ปี ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนนสะสม อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ แรงกิ้ง เพื่อโอกาสเล่นในลีฟกอล์ฟ ทัวร์ ยอมรับว่าตื่นเต้น โดยเฉพาะการได้เล่นที่ไทย และหวังว่าจะทำแชมป์สำเร็จ ด้าน เด่นวิทย์ แชมป์ 3 รายการติดจากเมื่อปีที่แล้ว รับว่านี่เป็นรายการใหญ่ และหวังว่าอาศัยความได้เปรียบในการคุ้นเคยสนามแข่ง และบรรบากาศ ส่วน สาริศ ดีกรี 2 แชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ เผยว่าทัวร์มีการแข่งขันมากขึ้น เพราะมีนักกอล์ฟฝีมือดีจาก ลิฟ กอล์ฟ ลีค มาร่วมแข่งขัน และหวังว่าจะทำแชมป์สำเร็จ"

นอกเหนือจากทั้ง 3 คน ยังมีนักกอล์ฟไทยฝีมือดีอีกหลายคนร่วมการแข่งขัน อาทิเช่น พชร คงวัดใหม่, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, สุรดิษ ยงค์เจริญชัย, อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, นิติธร ทิพย์พงษ์, สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย, ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม และ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ รองแชมป์เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้