บลูแคนยอนฯ จับมือ มูลนิธิ แอนนิก้าฯ จัดกอล์ฟเยาวชนหญิงที่ไทย

แอนนิก้า โซเรนสตัม (ที่ 6 จากซ้าย) ตำนานกอล์ฟสวีเดน จับมือกับสนาม บลูแคนยอนฯ จัดกอล์ฟเยาวชนหญิงนานาชาติที่ไทย

สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของทวีปเอเชีย ร่วมกับมูลนิธิแอนนิก้า (ANNIKA Foundation) ของโปรสาวระดับตำนานชาวสวีเดน แอนนิก้า โซเรนสตัม จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนหญิงรายการ "แอนนิก้า อินวิเตชั่นเนล เอเชีย" ระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2025 เล่นสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม นำนักกอล์ฟเยาวชนหญิงรวม 78 คน จากทั่วทวีปเอเชีย อาเซียน รวมถึงออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ สู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของโลก คัด 3 ผู้เล่นผลงานได้ดีสุดคว้าสิทธิ์แข่งขันรายการ "ฮิลตัน แกรนด์ วาเคชั่นส์ แอนนิก้า อินวิเตชั่นเนล" ปี 2026 หนึ่งในทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับเยาวชนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลกรายการหนึ่ง


แอนนิก้า โซเรนสตัม นักกอล์ฟคนดังจากสวีเดน เผย "รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานนี้ในประเทศไทย และเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟรุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์เหล่านี้ได้แสดงความสามารถของตนในเวทีระดับโลก เราได้เห็นนักกอล์ฟที่มีความสามารถด้านกีฬากอล์ฟที่เกิดขึ้นใหม่จากเอเชียและออสตราเลเซียมากมาย และเรามุ่งมั่นที่จะจัดหาทรัพยากร การศึกษา และโอกาสในการแข่งขันที่จำเป็นเพื่อช่วยให้เด็กผู้หญิงรุ่นเยาว์ชั้นนำในภูมิภาคได้บรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเธอ"


นายประพันธ์ อัศวอารี ประธานบลูแคนยอน คันทรีคลับ กล่าวว่า "ทางสนามรู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรร่วมกับมูลนิธิแอนนิก้า เพื่อจัดการแข่งขันรายการนี้ในอีก 3 ปีข้างหน้า โดยสนามของเราได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในสนามระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์สที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงที่สุดของเอเชีย และนี่เป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟเยาวชนหญิงชั้นนำของภูมิภาค และตื่นเต้นที่ได้เห็นนักกีฬารุ่นเยาว์เหล่านี้แสดงความสามารถในสนามของเรา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้