3 นักกอล์ฟดัง และเหล่าก้านเหล็กจาก ลิฟกอล์ฟ ตอบรับแข่งสองแมตช์ที่ไทย

(จากซ้ายไปขวา) ปีเตอร์ ยูไลน์, คีแรน วินเซนต์ และจอห์น แคทลิน (เครดิตภาพ: Asian Tour)

ปีเตอร์ ยูไลน์ กับ จอห์น แคทลิน โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน และ คีแรน วินเซนต์ จากซิมบับเว พร้อมเหล่าผู้เล่นจาก ลิฟกอล์ฟ ลีก ตอบรับร่วมการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ และ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ สองรายการที่เมืองไทย ทั้งการแข่งขัน แบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ะหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้ และ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามไทย คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย (เครดิตภาพ: Asian Tour)

ด้าน ยูไล อดีตมือ 1 สมัครเล่นโลก เผยว่า "ทั้งสองรายการนี้มีนักกอล์ฟฝีมือดีร่วมแข่งขัน และยังเป็นอีกเส้นทางเพื่อก้าวไปสู่โอกาสที่ดีในการเล่น ลิฟกอล์ฟ อีก และมองว่าการมีอยู่ของ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ช่วยกระตุ้นการพัฒนาฝีมือของนักกีฬากอล์ฟใน เอเชียน ทัวร์" 

ราหุล ซิงห์ ผู้อำนวยการการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์นชันแนล ซีรีส์ กล่าวเสริมว่า  “เนื่องจากยังเหลือการแข่งขันอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ อีก 6 รายการในฤดูกาลนี้ โอกาสลุ้นทำคะแนนสะสมยังเหลืออีก 2 ใน 3 รวมถึงเงินรางวัลอีก 15.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น ทุกคนยังมีโอกาสที่จะขยับอันดับคะแนนสะสมในอินเตอร์เนชั่นแนล แรงกิ้ง และเรารู้สึกยินดีที่การแข่งขันเพื่อตัดสินเริ่มต้นด้วยสองทัวร์นาเมนท์ที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางกีฬากอล์ฟของเอเชีย” 
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้