Under Armour จัดนิทรรศการภาพถ่าย ผ่านคอนเซ็ปต์ Flex As You Go

เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต ประเทศไทย

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา จัดนิทรรศการแสดงภาพถ่ายพร้อมด้วยปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega รุ่นใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ในหนึ่งวันของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในบทบาทไหนก็ตาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Flex As You Go โดยนำเสนอภาพถ่ายผ่านมุมมองเลนส์กล้องของช่างภาพทั้งหมด 3 คน ได้แก่ JKRNN, Rockkhound และ Rapture ณ  515  Victory


เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต ประเทศไทย กล่าวว่า เทรนด์การใส่รองเท้า Sneaker ในปัจจุปันเปลี่ยนแปลงไปมาก หนุ่มสาวพยายามมองหารองเท้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้  จึงทำให้ Under Armour SlipSpeed Mega เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคนี้ เพราะเป็นได้ทั้งรองเท้าใส่เที่ยวและใส่ออกกำลังกายได้ภายในคู่เดียว ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้มุ่งเน้นการถ่ายทอดเรื่องราวการใช้งานของรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega รองเท้าที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ผ่านมุมมองของช่างภาพมืออาชีพทั้ง 3 คน ในโจทย์ Flex As You Go โดยช่างภาพแต่ละคนได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านแนวความคิดและแพชชั่น โดยนำเสนอออกมาเป็นภาพถ่ายที่สวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความพร้อมของรองเท้าในการรองรับทุกกิจกรรมและการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การออกกำลังกาย หรือการใช้ชีวิตประจำวันในสไตล์ที่หลากหลาย เพียงปรับเปลี่ยนโหมดของรองเท้าให้เข้ากับกิจกกรรมของผู้สวมใส่


จักรินทร์ มูลมานัส หรือ JKRNN กล่าวว่า แสงไฟยามค่ำคืน ทั้งความเงียบสงบและความวุ่นวาย เป็นสิ่งที่ผมหลงใหลที่สุด ช่วงเวลากลางคืนเปิดโอกาสให้ผมได้มีอิสระในการอยู่กับตัวเอง ทำสิ่งที่ผมรัก และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่มักจะบังเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเชื่อมโยงและหลงรักที่สุด ผมต้องการถ่ายทอดความหลงใหลนี้ผ่านการออกไปถ่ายภาพและฝึกซ้อมมวยในช่วงกลางคืน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นดั่ง Passion ของผมในสองโลกที่แตกต่างกัน แต่ต่างก็เติมเต็มซึ่งกันและกัน ผมเลือกใช้สีแดงเป็นสีหลักในผลงานของผม เพื่อเสริมความตื่นเต้น พลัง และความรวดเร็ว ทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตชีวา โดยไม่ปล่อยให้ชีวิตหยุดนิ่งแม้แต่นาทีเดียว โดยมีรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega คู่นี้เข้ามาเติมเต็มและสนับสนุน Passion ทั้งสองโลกของผมได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงเวลาที่ผมรักที่สุด

ชนิพล กุศลชาติธรรม หรือ Rockkhound กล่าวว่า สำหรับผมเมื่อเห็นรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ครั้งแรก สิ่งที่ดึงดูดสายตาผมไม่ได้มีแค่ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเท่านั้น แต่มันคือที่รัดเชือกรองเท้าแบบหมุนวงกลม สิ่งนี้จึงจุดประกายความคิดผมในทันที นั่นคือการเชื่อมโยงการเคลื่อนไหวและนวัตกรรมเข้าด้วยกันในรูปแบบที่รู้สึกได้ว่าเป็นส่วนตัวและทรงพลัง การถ่ายภาพครั้งนี้จึงเป็นมากกว่าการจับภาพผลิตภัณฑ์ แต่มันคือการเล่าเรื่องราวที่ผสานนวัตกรรมกับประวัติส่วนตัว แสดงให้เห็นว่ารองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ไม่ได้เป็นเพียงรองเท้า แต่เป็นสัญลักษณ์ของการทำงานหนัก ความคิดสร้างสรรค์ และความหลงใหลที่ขับเคลื่อนทั้งนักวิ่งและตัวผมเอง ผ่านทุกความท้าทาย ทุกการหมุน และทุกเฟรมภาพ

ปรัชญา จันทร์สนิท หรือ Rapture กล่าวว่า ผมต้องการนำเสนอแพชชั่นผ่านภาพถ่ายของตัวเอง ซึ่งแพชชั่นสำหรับผมคือความหลงใหลในสิ่งหนึ่งจนทำให้เกิดความรัก ความชอบ การศึกษาค้นคว้า การทำซ้ำ เเละการพัฒนาอย่างตั้งใจ และไม่ว่าผลลัพธ์ทำมันจะออกมาดีหรือไม่ก็ตาม เรายังจำความรู้สึกแรกที่เราอยากจะทำมันได้เสมอ ผมจึงนำเสนอภาพถ่ายด้วยวิธีการถ่าย Self portrait ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากทำมาโดยตลอด เเต่ไม่เคยมีโอกาสได้ลงมือทำ ซึ่งครั้งนี้คงเป็นโอกาสในไม่กี่ครั้งที่จะได้เล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านภาพถ่ายที่ตัวเราเป็นทั้งคนถ่ายและคนในภาพ


นอกจากนิทรรศการภาพถ่ายสุดพิเศษจาก 3 ช่างภาพมืออาชีพแล้ว Under Armour ยังจัดแสดงรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega นวัฒกรรมรองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้ากีฬาของ Under Armour ที่พร้อมเป็นแรงบันดาลใจและสนุบสนุนทุกการออกไปใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ พร้อมด้วยปาร์ตี้จาก DJ TOB, DJ Ballistic และ DJ Monster P ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน


รองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ที่แสดงในงาน Exhibition มีทั้งหมด 7 สี  ได้แก่ Black / Mod Gray, Black, White, Distant Gray / Metallic Silver, White / Red, Camel / Sandstorm และ White / Rich Cream ในราคาคู่ละ 5,990 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามช่องทางการจัดจำหน่ายที่ เว็บไซต์ www.underarmour.co.th และร้านค้าอันเดอร์ อาร์เมอร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขาเมกาบางนา, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาจังซีลอน ภูเก็ต, สาขา เอ็มโพเรียม, สาขาเซ็นทรัลพัทยา, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัลเวสเกต, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัลพระราม 2, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ โดยสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : UnderArmourThailand หรือ Instagram : underarmourth

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้