HOKA เปิดตัวรองเท้า daily training รุ่นใหม่ล่าสุด HOKA MACH X 2

MACH X 2 รองเท้า daily trainer

HOKA® ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ HOKA หนึ่งเดียวในประเทศไทย ประกาศการพัฒนานวัตกรรมล่าสุดของรองเท้าสายทำความเร็วตระกูล MACH (มัค) อย่าง MACH X 2 รองเท้า daily trainer ที่ใส่ได้ทุกวัน พร้อมแรงส่งอันทรงพลัง วางจำหน่ายแล้วที่ร้านHOKA Experience Stores ทั้ง 3 สาขา ออนไลน์ทาง HOKA.REV.CO.TH และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


HOKA MACH X 2 ออกแบบบนพื้นฐานการทำความเร็วและความราบรื่นในการวิ่งของรองเท้า MACH X รุ่นออริจินัล ด้วยการเสริมพื้นรองเท้า เพิ่มความหนาของโฟม PEBA และอัปเกรดดีไซน์แผ่นด้านในด้วยปีกที่ช่วยเพิ่มแรงส่ง แต่มีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม รองเท้า HOKA MACH X 2 ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของรองเท้าแข่งขันรุ่น Cielo X1 ซึ่ง HOKA รวมเอาพื้นกลางรองเท้า (midsole) ที่มาพร้อมกับโฟม PEBA ชั้นบนที่มีความยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ เข้ากับทรงรองเท้าที่โค้งยิ่งขึ้น เพื่อแรงส่งจากปลายเท้าที่แรงยิ่งขึ้น และยังเพิ่มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยแผ่น Pebax® ที่ยาวกว่าเดิม เพื่อมอบความซัพพอร์ตและแรงส่งที่มั่นคงยิ่งขึ้น


“รองเท้าซีรีส์ MACH เป็นรองเท้าฝึกซ้อมทำความเร็วซีรีส์โปรดของเรา เราได้นำเอาสิ่งที่เราเรียนรู้จากกระบวนการพัฒนาดีไซน์ของรองเท้าแข่งขันรุ่น Cielo X1 มาพัฒนาดีไซน์รองเท้าในซีรีส์นี้” คอลิน อินแกรม รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HOKA กล่าว “HOKA MACH X 2 เป็นการพัฒนาต่อยอดของการฝึกซ้อมทำความเร็วด้วยแรงส่ง และพร้อมที่จะผลักดันการวิ่งในทุกเพซความเร็ว ไม่ว่าคุณจะเตรียมตัวสำหรับการซ้อมในครั้งต่อไป หรือทำความเร็วเพื่อสถิติใหม่ของคุณ”


สำหรับในปี 2567 นี้ รองเท้า HOKA MACH X 2 มาพร้อมโฟม PEBA ใต้ฝ่าเท้าที่หนาขึ้น เพื่อมอบแรงส่งกลับมากขึ้น รวมถึงแผ่น Pebax® ที่มีรูปทรงปีกเต็มผืนช่วยเสริมการซัพพอร์ตและการควบคุมในจุดสำคัญของเท้า นอกจากนี้แผ่น Pebax® ยังถูกออกแบบให้อยู่ระหว่างกลางระหว่างโฟม PEBA ชั้นบน และโฟม EVA ขึ้นรูปพิเศษแบบ Supercritical ชั้นล่างพื้นกลางรองเท้า (midsole) ที่ประกอบไปด้วยโฟม EVA ขึ้นรูปพิเศษนี้ ยังมีการเซาะร่องใต้เท้าเพื่อน้ำหนักที่เบายิ่งขึ้น ในขณะที่พื้นด้านนอกเป็นยางเหนียว เพิ่มการยึดเกาะตั้งแต่ออกสตาร์ทจนถึงตอนเข้าเส้นชัย

ส่วนด้านบนของรองเท้า (Upper) ของ HOKA MACH X 2 ได้รับการออกแบบใหม่ช่วยลดน้ำหนักของรองเท้า พร้อมมอบการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น ผ้าทอน้ำหนักเบาผสานกับลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่ที่เย็บติดตัวรองเท้า และโครงสร้างส่วนข้อเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าแข่งขันมอบความกระชับยิ่งขึ้น ลวดลายสะท้อนแสงที่โดดเด่นทำให้มองเห็นได้ชัด ช่วยให้นักวิ่งสามารถฝึกซ้อมวิ่งได้ทุกเวลาไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน

HOKA ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์ของแคมเปญควบคู่กับการเปิดตัวรองเท้า HOKA MACH X 2 ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของนักวิ่ง 2 คนที่เปลี่ยนช่วงเวลาการฝึกซ้อมในแต่ละวันให้กลายเป็นความท้าทายที่ขับเคลื่อนด้วยความเร็ว ภาพยนตร์นี้แสดงให้เห็นถึงความเร็วและแรงส่งที่รองเท้า HOKA MACH X 2 มอบให้ รวมไปถึงถ่ายทอดเกี่ยวกับการค้นพบความมั่นใจในการผลักดันเพซความเร็วสามารถนำมาซึ่งความรู้สึกแห่งความสำเร็จและความสุขจากการออกกำลังกายได้ - เป็นแรงบันดาลใจให้นักวิ่งทุกคนได้ “ฝึกซ้อมด้วยความเร็วระดับ Mach Speed”


นอกเหนือไปจาก HOKA MACH X 2 แล้ว ยังมี HOKA MACH 6 รองเท้า daily training  ที่ใส่ได้ทั้งวิ่งทั้งเดินในชีวิตประจำวัน ในซีรีส์ MACH สำหรับฝึกซ้อมทำความเร็วและสำหรับการซ้อมได้ในทุก ๆ วัน ปรับปรุงโครงสร้างโฟม ProFly™+ มาเป็นพื้นชั้นกลาง SCF EVA (Super Critical Foam EVA) ชั้นเดียวที่ตอบสนองได้ไวขึ้นกว่าเดิม พร้อมเสริมพื้นชั้นนอกยางสำหรับการยึดเกาะและความทนทานในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รองเท้า MACH 6 ยังถือเป็นรองเท้าที่ใส่ง่ายได้ทั้งวิ่งทั้งเดินในชีวิตประจำวันอีกด้วย


HOKA ประเทศไทยยังได้จัดกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์การสวมใส่รองเท้า HOKA MACH X 2 กับโฮก้าคอมมิวนิตี้ HOKA RUN CLUB (HRC) ในกิจกรรม TRAIN AT MACH SPEED, LIVE IN MACH SPEED โดยร่วมกับคอมมูนิตี้นักวิ่งกว่า 10 คอมมูนิตี้ เพื่อร่วมชาเล้นจ์วิ่งวัดความเร็วภายใต้คอนเซ็ปต์ JOYFUL PERFORMANCE ตามแบบฉบับของแบรนด์ HOKA ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2024 ที่สนาม UTK STADIUM มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และยังมีกิจกรรม CITY RUN ร่วมกับ SportsMall Emporium ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ HOKA MACH X 2 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี HOKA RUN CLUB ที่เปิดโอกาสให้นักวิ่งได้ทดสอบรองเท้าของ HOKA ทุกเดือนตลอดทั้งปีนี้

รองเท้า HOKA MACH X 2 วางจำหน่ายแล้วที่ HOKA EXPERIENCE STORE ชั้น 3 centralwOrld, ชั้น 2 Emporium, และชั้น 2 Megabangna, REV RUNNR, SuperSports, ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการที่ HOKA.REV.CO.TH และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 7,490 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้