รายงานเผย ราห์ม พร้อมหวด ดีพี เวิลด์ฯ ลุ้นโควต้า ไรเดอร์

จอน ราห์ม นักกอล์ฟชาวสเปน

จอน ราห์ม ยอดสวิงชาวสเปน เตรียมลงสนาม 3 รายการในศึก ดีพี เวิลด​ ทัวร์ เพื่อโอกาสในการได้รับการคัดเลือกเล่นในศึก ไรเดอร์ คัพ แม้ปัจจุบันยังไม่ได้รับสิทธิ์ร่วมแข่งขันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ รายงานเผยว่า ราห์ม ลงทะเบียนร่วมแข่งขันรายการ สแปนิช โอเพ่น ปลายเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม ราห์ม ยังคงถูกห้ามไม่ให้ลงแข่งขันในรายการนั้น เนื่องจากยังคงแข่งขันใน ลิฟกอล์ฟ ลีค โดย ดีพี เวิลด์ ทัวร์ พยายามเรียกค่าปรับกับ ราห์ม ในการเสียสละสิทธิ์จาก ลิฟกอล์ฟ เนื่องจาก ราห์ม ปฏิเสธที่จะจ่ายค่าปรับดังกล่าว และพยายามยื่นอุทธรณ์เพื่อกลับสู่ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆที่เคยทำมาก่อน

อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้ ราห์ม ยังคงเล่นใน ลิฟกอล์ฟที่ ชิคาโก้ กล่าวถึงก้าวต่อไปของเขาใน ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ว่าเขา ต้องลงเล่นใน ดีพี เวิลด​์ ทัวร์ 4 รายการเพื่อสิทธิ์ร่วมทีม ไรเดอร์ คัพ โดยนับการลงสนามเล่นใน ปารีส โอลิมปิก ไปแล้ว และหวังลงแข่งขันในรายการ สแปนิช โอเพ่น หลังจากนั้นลงเล่นในรายการ อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่ เซนต์ แอนดรูว์ส ที่สกอตแลนด์ในเดือนตุลาคมนี้ และลงเล่นในรายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ที่สเปน ในอีกสองส้ปดาห์หลังจากนั้น

สำหรับ ไรเดอร์ คัพ หนหน้าจะมีการแข่งขันในเดิอนกันยายนปี 2025 ที่ เบธเพจ, นิวยอร์ก หลังจากที่ทีมยุโรปเอาชนะทีมสหรัฐแบบขาดลอยถึง 16.5 ต่อ 11.5 คะแนน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้