กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

ท็อปกอล์ฟ เตรียมเปิด 3 สาขาใหม่ที่ ซาอุฯ

กอล์ฟ ซาอุดิ องค์กรสนับสนุนกีฬากอล์ฟของ ซาอุฯ ประกาศความร่วมมือกับ ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ สถานบันเทิงซ้อมกอล์ฟชั้นนำระดับโลก ด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศ ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมทั้งการเข้ามาร่วมสนับสนุนชุดแข่งขันให้กับนักกีฬากอล์ฟทีมชาติ และนักกอล์ฟอาชีพชั้นนำของ ซาอุฯ


ทั้งนี้ ท็อปกอล์ฟ นับเป็นแบรนด์ที่เปิดสาขาไปทั่วโลกมากกว่า 100 แห่ง โดยการเข้ามาประเทศ ซาอุฯ ครั้งนี้เตรียมเปิด 3 สาขาใหม่ ทั้งที่เมือง ริยาดห์, เจดดาห์ และที่ อีสเทิร์น โพรวินซ์ โดยนอกเหนือจากข้อตกลงด้านแฟรนไชส์ของสถานบันเทิง ท็อปกอล์ฟ แล้ว กอล์ฟ ซาอุดิ ยังจะกลายเป็นผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยี ท็อปเทรคเซอร์ (Toptracer) แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะนำเทคโนโลยีติดตามลูกล่าสุดมาสู่สนามไดร์ฟกอล์ฟที่จะสร้างขึ้นทั่วราชอาณาจักร


นอกจากนี้ กอล์ฟ ซาอุดิ กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายของ ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ อย่างเป็นทางการในซาอุดีอาระเบีย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ คัลลาเวย์, โอดิสซี่, โอจีโอ และ ทราวิสแม๊ตธิว ซึ่ง คัลลาเวย์ กอล์ฟจะให้การสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพของซาอุดิอาระเบีย พร้อมทั้งมอบเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการให้กับทีมกอล์ฟระดับชาติของซาอุดิอาระเบีย โดย โอจีโอ และ ทราวิสแม๊ตธิว กลายเป็นแบรนด์อุปกรณ์และเครื่องแต่งกายสำหรับทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ทีมชาติชาย หญิง และระดับเยาวชน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้