สองดาวดังร่วมหวดแมตช์ พีจีเอ ที่ญี่ปุ่น ตุลาฯนี้

ลี มินวู (ซ้าย) และ วิล ซาลาโตริส (PGA TOUR)

ลี มินวู จากออสเตรเลีย และ วิล ซาลาโตริส จากสหรัฐ สองนักกอล์ฟดาวรุ่งของ พีจีเอ ทัวร์ ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรายการ โซโซะ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (297.5 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ อัคคอร์เดีย กอล์ฟ นาราชิโนะ คันทรี คลับ ที่จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ โดยทั้งสองคนเตรียมลงสนามพบกับแชมป์เก่า คอลลิ่น โมริคาว่า และ ซานเดอร์ ชาฟเฟเล่ สองแชมป์เมเจอร์ (PGA TOUR)

ทราวิส สไตเนอร์ กรรมการบริหารการแข่งขัน โซโซะ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า "แฟนกอล์ฟที่ญี่ปุ่นจะมีโอกาสสัมผัสยอดนักกอล์ฟดาวรุ่งอย่าง ลี มินวู และ วิล ซาลาโตริส ในการแข่งขันเดือนหน้านี้ และเป็นการมาร่วมแข่งขันครั้งที่ 2 ของทั้งคู่จบอันดับ 6 ร่วมเมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมี คอลลิ่น โมริคาว่า และ ซานเดอร์ ชาฟเฟเล่ ร่วมแข่งขัน"

ซาลาโตริส เผยว่า "ตื่นเต้นที่จะกลับมาแข่งขันที่ ญี่ปุ่น อีกครั้ง เมื่อปี 2021 มีโอกาสลงแข่งขันที่นี่เป็นครั้งแรก และสนุกทั้งในและนอกสนาม หวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆอีกครั้ง ผมมักจะสนุกเสมอในการลงแข่งกอล์ฟทั่วโลก และดีใจที่จะมาแข่งที่นี่ทุกปี" ขณะที่ ลี รุคกี้ พีจีเอ ทัวร์ เจ้าของแชมป์ 3 รายการจาก ดีพี เวิลด์ ประทับใจสนามแข่งขัน และเป็นรายการที่ดี และเป็นบททดสอบที่ดี โดยเฉพาะกับกองเชียร์ชาวญี่ปุ่น และหวังคว้าโทรฟี่ได้ในท้ายที่สุด"

รายการนี้จะมีนักกอล์ฟ 78 คน ร่วมการแข่งขันสโครคเพลย์ 4 วัน 72 หลุมไม่มีการตัดตัว และเป็นหนึ่งใน 8 รายการคะแนนสะสม เฟดเอกซ์คัพ ซึ่งจะมีมือท็อป 60 อันดับ เฟดเอกซ์คัพ และเป็นการโคแซงชั่นร่วมกับ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้