ไทยพีจีเอ ร่วมกับ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ เฟ้น 5 นักกอล์ฟทำเงินแข่ง 2 รายการที่ไทย

สนาม แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน

ศึกกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ เผยร่วมมือกับการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ในการเฟ้นหานักกอล์ฟทำเงินรางวัลสูงสุด 5 อันดับแรก จากการแข่งขันรายการ สิงห์-เอสเอที เอ็มบีเค แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ร่วมการแข่งขันสองรายการของ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ที่ประเทศไทยในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยเริ่มจากรายการ แบล็คเมาน์เทน แชมเปียนชิพ ระหว่างวันที่ 17- 20 ตุลาคม 2567 ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ต่อด้วยรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ สนามกอล์ฟไทยคันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ชิงเงินรางวัลรวมรายการละ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 72 ล้านบาท

การแข่งขันไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ รายการสิงห์-เอสเอที เอ็มบีเค แชมเปียนชิพ 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2567 ณ สนามลำลูกกา คันทรี คลับ โดยจะเป็นรายการโคแซงชั่นกับ ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการที่สองต่อจาก สิงห์ บางกอก โอเพ่น ที่สำคัญจะเป็น ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ควอลิฟายอิง เพื่อหานักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนทัวร์ 2 รายการในประเทศไทยซึ่งจะจัดแข่งขัน 2 สัปดาห์ติดต่อกันในช่วงเดือนตุลาคมนี้

สำหรับสมาชิกของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยที่จะได้สิทธิเข้าไปเล่นในเอเชียนทัวร์ทั้ง 2 รายการนั้นจะแบ่งเป็น นักกอล์ฟที่ทำเงินรางวัลสูงสุด หรือ ออเดอร์ ออฟ เมอริต ของไทยแลนด์พีจีเอทัวร์  5 อันดับแรกหลังจบรายการสิงห์-เอสเอที เอ็มบีเค 2024 จะได้สิทธิลงเล่นเอเชียนทัวร์ทั้ง 2 รายการ ส่วนแชมป์ทำเงินไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ฤดูกาล 2023 จะได้สิทธิเล่นรายการแบล็คเมาน์เทน แชมเปียนชิพ ที่แบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ นอกจากนั้น ผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุดที่ ลำลูกกา คันทรี คลับ ซึ่งยังไม่ได้อยู่ใน 5 อันดับแรกของออเดอร์ ออฟ เมอริต (เฉพาะนักกอล์ฟไทย) และ ไม่ใช่นักกอล์ฟที่ได้จะสิทธิ์จาก Asian tour อยู่แล้วจะได้สิทธิ“ไวลด์คาร์ด”เล่นอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามกอล์ฟไทยคันทรี คลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้