นิติธร หวังคืนฟอร์มแชมป์ อินโดฯ โอเพ่น สุดสัปดาห์นี้

โปรฟีเวอร์-นิติธร ทิพย์พงษ์ ยอดนักกอล์ฟชาวไทย (Asian Tour)

โปรฟีเวอร์-นิติธร ทิพย์พงษ์ ยอดสวิงชาวไทย ยอมรับหวังเรียกฟอร์มแชมป์กลับมาให้ได้อีกครั้งในการร่วมลงป้องกันตำแหน่งแชมป์เก่ากอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ มานดิรี่ อินโดนิเซียน โอเพ่น ที่แข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ ณ สนาม ดาไม อินดาห์ กอล์ฟ หลังจากออกสตาร์ทปีด้วยผลงานไม่ดีนัก และเสียความมั่นใจไป (Asian Tour)


โปรฟีเวอร์ คว้าแชมป์รายการนี้ที่สนาม ปอนดอก อินดาห์ กอล์ฟ คอร์ส เมื่อปีที่ผ่านมา กล่าวว่า "เป็นการกลับมาที่นี่อีกครั้ง ตอนนี้เกมไม่เฉียบเหมือนเดิม ชอตเดินทางมีปัญหา แม้เกมสั้นยังทำได้ดี ซึ่งกำลังเรียกความมั่นใจอยู่ ซึ่งมันเหมือนกับสถานการณ์เมื่อปีที่แล้ว และผมก็ค้นพบอะไรบางอย่างจนคว้าแชมป์ไปได้ หวังว่าปีนี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง"


ยอดสวิงวัย 27 ปี ผ่านการตัดตัวเพียง 4 จาก 8 รายการของปีนี้ แต่ก็มาเรียกฟอร์มคว้าอันดับ 13 ร่วมในการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ อิงแลนด์ ที่ ฟอกซ์ฮิลล์ "ปีนี้มันมีทั้งดี และแย่ ผมเล่นได้ดีที่อังกฤษ แต่ก่อนนั้นผลงานไม่ดีเลย และหวังว่าผลงานที่อังกฤษจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของผมไปจนจบซีซั่น ถึงตรงนี้มีอะไรอีกเยอะที่ต้องทำ และพยายามคุ้นเคยกับมันให้เร็วที่สุด และดีใจที่ได้กลับมาป้องกันแชมป์ที่ อินโดฯ อีกครั้ง"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้