ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวหัวไม้ จีที ใหม่ล่าสุดจากทัวร์ ล้ำทั้งประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี และวัสดุใหม่

(จากซ้ายไปขวา) วัชระ กาฬภักดี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด ไทเทิลลิสต์ ประเทศไทย พร้อมด้วย สดมภ์ แก้วกาญจนา โปรทัวร์ชาวไทย และ มร.ดาร์รีล เชน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจไม้กอล์ฟ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไทเทิลลิสต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟที่ได้รับความไว้วางใจจากโปรทัวร์ใน พีจีเอ ทัวร์ มากที่สุด 5 ปีติด ภูมิใจนำเสนอหัวไม้รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ GT ที่มาพร้อมกันถึง 3 รุ่น ที่ทันสมัยที่สุด และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เท่าที่ Titleist เคยสร้างมา พร้อมรูปลักษณ์, ความรู้สึก และเสียงที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังให้ความเร็วที่สูงขึ้น, ระยะไกลขึ้น, ทิศทางตรงขึ้น และสามารถชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น จากทั่วทั้งหน้าไม้ มากกว่าไดรเวอร์ Titleist รุ่นใดๆ ที่ผ่านมา


โครงสร้างของหัวไม้ GT คือความก้าวหน้าครั้งสำคัญที่สุดในการพัฒนาหัวไม้ของ Titleist ด้วยการใช้วัสดุที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนในการผลิตไม้กอล์ฟ นั่นคือวัสดุเมทริกซ์โพลีเมอร์ที่เป็นสูตรเฉพาะ ที่มีความโดดเด่น และน้ำหนักเบาอย่างที่สุด สำหรับการสร้างกระดองเทอร์โมฟอร์มที่ไร้รอยต่อสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 3 เท่า โดยสามรุ่นย่อยของหัวไม้ GT ประกอบด้วย GT2 ให้สามารถสร้างความเร็ว และชดเชยความผิดพลาดพร้อมกับค่า MOI ที่สูง, GT3 สามารถปรับแต่งความเร็ว และการควบคุม เพื่อได้ระยะทางที่ไกลที่สุด รวมถึงวิถีลูกอย่างที่ต้องการ และ GT4 ไดรเวอร์สปินต่ำ ขนาด 430 ซีซี ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อลดสปินที่มากเกินไป มาพร้อมความเร็วสูง และวิถีลูกที่พุ่งทะลุทะลวง เริ่มวางตลาดแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาขายทั่วไปที่ชิ้นละ 23,900 บาท หัวไม้แฟร์เวย์ราคาชิ้นละ 13,790 บาท โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.titleist.in.th/gt-metals หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทางไลน์ @titleistthailand
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้