อาดิดาส กอล์ฟ จัดฟิตติ้ง และมอบรองเท้ารุ่นใหม่ให้สวิงทีมชาติ

นักกีฬาทีมชาติ ร่วมถ่ายภาพในการฟืตตื้งรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ ที่ นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนนักกอล์ฟทีมชาติไทยด้วยการจัดฟิตติ้งรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ CODECHAOS 25 ให้นักกีฬาทั้งหมดเพื่อใช้ในการซ้อม และแข่งขัน โดยมี คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย และ กรรมการส่งเสริมและพัฒนาทีมชาติ และทีมสต๊าฟโค้ช ให้การต้อนรับ ณ นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา


งานนี้นอกจากน้องๆ ทีมชาติไทยจะได้รับข้อมูลและรับมอบ CODECHAOS 25 ไปใช้ในการแข่งขันแล้วแล้ว โปรป้อมเพชร ยังเสริมความรู้เกี่ยวกับการเดินที่ถูกต้อง และมีการใช้เครื่อง Smart2Move เพื่อวิเคราะห์รูปแบบของวงสวิงของนักกอล์ฟเพื่อพัฒนาการใช้แรงจากเท้าให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ปิดท้ายด้วยการทดสอบประสิทธิภาพจริงด้วยชาเลนจ์สนุกๆ อีกด้วย


CODECHAOS (โค้ด-เคออส) นับเป็นแฟรนไชส์รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มระดับทัวร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของอาดิดาส กอล์ฟ ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 ล่าสุดกับบทใหม่ “CODECHAOS 25” ท้าทายขีดความสามารถของวัสดุและเทคโนโลยี เพื่อพัฒนารองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มให้มีรูปลักษณ์สะดุดตา พร้อมกับให้ความนุ่มนวลที่เพิ่มขึ้นและประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม โดย CODECHAOS 25 โดยจะมาในรุ่นผูกเชือกและรุ่น BOA® สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเยาวชน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ adidas.co.th/th/golf 🛒  CODECHAOS 25 :  https://bit.ly/46Ezi7c #CODECHAOS #adidasgolfthailand #adidasgolfFC








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้