ฟุตจอย เปิดตัว ควอนตั่ม รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดนุ่มสบายดั่งยืนบนเมฆ

รองเท้ากอล์ฟ เอฟซี ควอนตั่ม (FJ Quantum) จากทางฟุตจอย

ฟุตจอย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กีฬากอล์ฟ เผยโฉมรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดภายใต้รหัส เอฟซี ควอนตั่ม (FJ Quantum) ที่มีเอกลักษณ์ด้านความนุ่มสบายดุจดั่งยืนอยู่บนก้อนเมฆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาเพื่อเกมกอล์ฟโดยเฉพาะ พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม และงานดีไซน์สไตล์สปอร์ต เพื่อให้ FJ Quantum ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถสวมใส่สบายได้อย่างที่สุด ไม่ว่าทั้งในและนอกสนาม ด้วยแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีระบบยึดเกาะที่มีในรุ่น Pro/SLX และ HyperFlex ส่งผลให้ FJ Quantum จึงสามารถให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่สามารถช่วยลดอาการล้าเท้าได้ด้วยเช่นกัน


ความสบายที่เหนือกว่า มาจากวัสดุ SofFOAM แบบใหม่ ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง - โดยเป็นวัสดุโฟมที่นุ่มที่สุด เท่าที่เคยถูกใช้มาในรองเท้า FootJoy - เพื่อให้ได้การสวมใส่ที่นุ่มสบายที่สุด ไม่ว่าจะสำหรับการเดินตลอดทั้งวัน หรือการเล่นกอล์ฟ โดยทั้งความนุ่ม, ความสวยงาม และโครงสร้างระดับพรีเมี่ยม ทั้งหมดถูกผสมผสานอยู่ในดีไซน์ที่ทันสมัย เสริมด้วยรายละเอียดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาเทรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาในปัจจุบัน ด้วยอัพเปอร์ที่มีดีไซน์คุมโทน, แต่แฝงไว้ด้วยลวดลายสีที่โดดเด่น พร้อมบุผ้าตาข่ายที่ข้อเท้า และพื้นรองเท้าแบบ Dual Density เพื่อการเป็นดีไซน์รองเท้าที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา


ประสิทธิภาพสำหรับเกมกอล์ฟของ FJ Quantum มาจากดีไซน์พื้นรองเท้าแบบใหม่ที่มีลักษณะคล้ายกับเกลียว โดยแนวจุดยึดเกาะที่แข็งกว่าจะช่วยรองรับกับแรงที่มาจากด้านข้าง และด้านในระหว่างการสวิง ส่วนแนวยึดเกาะยางที่นุ่มกว่า จะช่วยสำหรับการยึดเกาะพื้นเวลาเดิน ไม่ว่าทั้งใน และนอกสนาม FJ Quantum มีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน 2024 นี้

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้