เอดีที เตรียมหวนจัดที่ กัมพูชา ปลายเดือน กันยายนนี้

สนามกอล์ฟ อันกอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท ประเทศกัมพูชา

การแข่งขัน เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ บรรจุการแข่งขันรายการ เอดีที เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเตด บาย เดอะ อาร์แอนด์เอ ที่สนาม อันกอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นหวนกลับมาจัดแข่งขันที่นี่อีกครั้ง นับตั้งแต่การแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ รายการ กัมโบเดียน คลาสสิค เมื่อปี 2012

แมตช์นี้นับเป็นรายการที่ 8 ของซีซั่น ชิงเงินรางวัล 1 แสนเหรียญสหรัฐ (3.5 ล้านบาท) โดย โช มินน์ ตันท์ ประธานกรรมการบริหาร และ ซีอีโอ เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "นับเป็นหนึ่งในภารกิจของการแข่งขัน เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ ในการช่วยพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศซึ่งกอล์ฟยังเป็นเรื่องใหม่ แต่มีศักยภาพในการเติบโต รายการนี้ได้รับการสนับสนุนจาก อาร์แอนด์เอ (องค์กรกำกับดูแลกีฬากอล์ฟระหว่างประเทศ) ที่เป็นพันธมิตรร่วมกับ เอเชียน ทัวร์ และสนาม อันกอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท"

รายการนี้ ถือเป็นการร่วมมือกันของ เอดีที และ อาร์แอนด์ เพื่อเป้าหมายพัฒนากีฬากอล์ฟ และเปิดโอกาสให้กับนักกอล์ฟท้องถิ่นนั้นได้รับโอกาส พร้อมกันนี้แชมป์ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ ที่เป็นส่วนหนึ่งในรายการรอบคัดเลือกของ ดิ โอเพ่น ซีรี่ส์ 2025 โดยมีนักกอล์ฟร่วมแข่งขัน 144 คน จากสมาชิกเอดีที 94 คน 36 คนรับเชิญจาก อาร์แอนด์เอ และอีก 14 คนจากสหพันธ์กอล์ฟ กัมพูชา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้