เอ็นบีซี เลือก คิสเนอร์ วิเคราะห์เกม เฟดเอกซ์ คัพ เพลย์ออฟ

เควิน คิสเนอร์ ยอดสวิงชาวอเมริกัน (PGA Tour)

สำนักข่าว เอ็นบีซี สปอร์ตส ที่เป็นเครือข่ายในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอกซ์คัพ เพลย์ออฟ ตัดสินใจเลือก เควิน คิสเนอร์ แชมป์ 4 สมัยของ พีจีเอ ทัวร์ รับหน้าที่ผู้วิเคราะห์การแข่งขัน ซึ่งรวมถึงการแข่งขันแมตช์สุดท้ายของซีซั่นในรายการ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะมีขึ้นที่ อีสต์ เลค กอล์ฟ คลับ ใน แอตแลนต้า ด้วย (PGA Tour)

คิสเนอร์ จะทำการวิเคราะห์ในทุกๆเพลย์ร่วมกับ แดน ฮิคส์ ผู้บรรยาย และมี แบร็ด แฟกซอน ทำหน้าที่นักวิเคราะห์ร่วมกับ เทอร์รี่ แกนนอน โดย คิสเนอร์ เคยทำหน้าที่นี้แล้วในช่วงแมตช์เปิดซีซั่นในรายการ เดอะ เซนทรี และยังร่วมวิเคาาะห์ในการแข่งขันรายการ ฟีนิกซ์ โอเพ่น และ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ

สำหรับ เอ็นบีซี จะเข้ามาถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางเครือข่ายของ เอ็นบีซี, กอล์ฟ แชนเนล และ พีคอก โดยจะเริ่มด้วยรายการ เซนต์ จู้ด แชมเปี้ยนชิพ ที่ ทีพีซี เซาท์วินด์ ในเมมฟิส ระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ ต่อด้วยการแข่งขัน บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปี้ยนชิพ ที่ คาสเซิล ไพน์ส กอล์ฟ คลับ ที่ คาสเซิล ร็อค, โคโลราโด้ ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม และปิดท้ายในรายการ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ แอตแลนต้า ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 1 กันยายน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้