ราห์ม เผยเหตุน้ำตาร่วงหลังซิวแชมป์แรกลิฟกอล์ฟ

จอน ราห์ม ยอดสวิงชาวสเปน (LIVGOLF)

จอน ราห์ม ยอดสวิงชาวสเปน ออกมายอมรับว่าไม่ใส่ใจเลยกับทุกคำวิจารณ์เกี่ยวกับการย้ายจาก พีจีเอ ทัวร์ มาเล่นใน ลิฟกอล์ฟ ลีค พร้อมเผยว่าหลังจากคว้าแชมป์แรก นับตั้งแต่คว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ 2023 ที่สนาม เจซีบี กอล์ฟ แอน์ คันทรี คลับ ที่สตาฟฟอร์ดเชียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา (LIVGOLF)

สวิงจากสเปน เสมอกับ ไทเรลล์ ฮัตตัน ที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ก่อนเล่นหลุมสุดท้ายซึ่ง ฮัตตัน เสียโบกี้ ทำให้ ราห์ม ซิวชัยชนะไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 4 ล้านเหรัยญสหรัฐ (144 ล้านบาท) ซึ่งสวิงจาก สเปน เผยว่า "ผมไม่เคยสนใจเลย เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่พวกเขาพูดมันเป็นแบบนั้น มันเป็นคำวิจารณ์ที่แย่ แน่นอนมันกวนใจผมอยู่บ้าง เพราะผมไม่ชนะเลยมาซักพัก ผมพยายามอยู่กับมัน และผลักดันตัวเอง และพาตัวเองมาในจุดนี้ได้อีกครั้ง ซึ่งมันเกิดจากความพยายามอย่างหนักของผม"

ราห์ม ยอมรับทั้งน้ำตาว่ามันเป็นเรื่องไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะต้องเผชิญหน้ากับทุกสิ่งด้วยตัวเอง เนื่องจากภรรยา เคลลี่ แคฮิลล์ กำลังตั้งท้อง มาถึงตรงนี้ ราห์ม เตรียมตัวที่จะลงหวดในกีฬาโอลิมปิกให้กับทีมชาติสเปน ร่วมกับ เดวิด ปูอิ๊ค ซึ่งเจ้าตัวรับว่าการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมันเหมือนกับการคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้