ไทย พีจีเอฯ ผนึกกำลัง ออลไทยแลนด์ฯ จัดสองแมตช์โคแซงชั่นชิง 6 ล้านบาท

จักรพงค์ ทองใหญ่ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ และ พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย

การแข่งขัน ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ร่วมมือจัดการแข่งขัน 2 รายการโคแซงชั่น เพื่อพัฒนานักกอล์ฟ รายการ สิงห์ บางกอก โอเพ่น 2024 ระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2567 ณ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ และรายการ สิงห์-เอสเอที เอ็มบีเค แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2567 ณ สนามลำลูกกา คันทรี คลับ ทั้งสองรายการมีเงินรางวัลรวมรายการละ 3 ล้านบาท

คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เผยว่า "เป็นการเริ่มต้นยกระดับความร่วมมือระหว่างสองหน่วยงานหลัก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการเพิ่มโอกาสให้นักกอล์ฟมากขึ้น โดยเฉพาะออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ที่มีคะแนนสะสมโลก ซึ่งทางสมาคมฯ ยังมีแผนงานที่พร้อมจะจับมือกับ ATGT เพื่อประโยชน์ของวงการกอล์ฟในภาพรวม และเป็นการยกระดับทั้งสองทัวร์ให้โตไปด้วยกัน"

คุณจักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ กล่าวว่า "นับเป็นแนวคิดที่ดี และเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือของทั้งสององค์กรในการพัฒนาวงการกอล์ฟไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

ทั้งสองรายการจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันรายการละ 144 คน แบ่งเป็นนักกอล์ฟจากแต่ละทัวร์ 55 คน รวมถึงนักกอล์ฟจากรอบควอลิฟายและเชิญพิเศษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้