พร้อมจัดสวิง บีอาร์จี โอเพ่น หนที่ 3 ที่เวียดนาม

บรรยากาศงานแถลงข่าวจัดการแข่งขัน บีอาร์จี โอเพ่น ที่เวียดนาม (ADT)

ฝ่ายจัดการแข่งขัน บีอาร์จี โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันพร้อมเดินหน้าจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที ที่ประเทศเวียดนาม เป็นหนที่ 3 ที่สนาม เดอะ ลีเจนท์ ดานัง กอล์ฟ รีสอร์ท, นิคลอส คอร์ส ระหว่างวันที่ 29-31 สิงหาคมนี้ ชิงเงินรางวัล 1 แสนเหรียญสหรัฐ (3.6 ล้านบาท) พร้อมเผยว่า 25 เปอร์เซ็นต์ของเงินรางวัลมาจาก ธนาคาร SeABank (ADT)

เคน ดูโด้ ผู้จัดการทั่วไปของ เอดีที เผยว่า "มันเหมือนเป็นพันธสัญญาในการจัดรายการนี้ในโปรแกรมแข่งขันของเรา และอยากขอบคุณ บีอาร์จี กรุ๊ป รวมถึง ธนาคาร SeABank ในการสนับสนุน พร้อมทั้งองค์กรการท่องเที่ยวของ ดานัง สองปีที่ผ่านมานี่นับเป็นรายการแรกของการโคแซงชั่น ร่วมกันระหว่าง เวียดนาม และ เอดีที และช่วยกระตุ้นการเติบโตขึ้นของตลาดกอล์ฟในเวียดนาม" ด้าน มาร์ค รีฟส์ ผู้อำนวยการทั่วไปของ บีอาร์จี กรุ๊ป เผยว่า "การจัดแข่งขันครั้งนี้ เพื่อหวังกระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจในท้องถิ่นของดานัง อีกทั้งเป็นแรงกระตุ้นให้นักกอล์ฟท้องถิ่นของเราให้ได้รับโอกาส และได้สัมผัสกับบรรดานักกอล์ฟชั้นนำต่างๆ"

รายการนี้จะมีนักกอล์ฟร่วมแข่งขัน 144 คน เป็นนักกอล์ฟสมาชิก เอดีที 110 คน 20 คนเป็นนักกอล์ฟสมาชิกของสมาคมกอล์ฟเวียดนาม และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 14 คน โดยจะแข่งขันกันที่สนาม เดอะ ลีเจนท์ ดานัง กอล์ฟ รีสอร์ท ที่ได้รับการออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส และ เกร็ก นอร์แมน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้