ททท. พร้อมจัดสวิง อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ฯ กระตุ้นการท่องเที่ยว 3 สนามดัง กันยานี้

นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับโฟร์ เมเนจเมนท์ และพันธมิตร จัดกอล์ฟรายการพิเศษ “Amazing Thailand Travel and Hospitality Golf Classics 2024” ณ สามสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย ประกอบด้วย สนามรอยัลเลคไซด์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 11 กันยายน 2567 รวมถึงสองสนามกอล์ฟชั้นนำของจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ สนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ และสนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2567 สัมผัสประสบการณ์การออกรอบสุดประทับใจ พร้อมลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากภาคใต้ และลุ้นรับของรางวัลมากมายในเดือนกันยายนนี้


นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่า “ภาคใต้ของประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่โดดเด่นมากกว่า 20 แห่ง เรามีความยินดีที่จะต้อนรับนักกอล์ฟทั่วประเทศให้มาสัมผัสสนามที่ท้าทายพร้อมกับการพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงาม การบริการที่ยอดเยี่ยม และอาหารภาคใต้ที่อร่อย ทั้งนี้กอล์ฟรายการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024 จะเป็นเวทีที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ภูเก็ตและภาคใต้ของประเทศไทยสามารถนำเสนอให้กับนักกอล์ฟทุกท่าน”


กอล์ฟรายการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024 จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ Fore Management Group ร่วมกับ Travel Daily Media (TDM) และ The Thaiger โดย มร.คริส วัตสัน กรรมการผู้จัดการ โฟร์ เมเนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า “โฟร์ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ตและภาคใต้ของประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศและทิวทัศน์ที่สวยงาม ด้วยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โฟร์สามารถจัดกิจกรรมกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมสองรายการเพื่อนักกอล์ฟได้ทดสอบฝีมือและเพลิดเพลินกับการต้อนรับ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศจากภาคใต้ของประเทศไทย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้