สวิงสปอร์ตมอลล์ฯสนามแรก ได้ 3 แชมป์ สู่รอบชิงที่จีน

โฉมหน้าผู้ชนะทั้ง 3 คนจากการแข่งขัน สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2024 สนามแรก ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ จ.ปทุมธานี เมื่อว้นที่ 5 สิงหาคม 2567

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2024 สนามแรก ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ผ่านพ้นไปด้วยดี พร้อมได้ 3 แชมป์จาก 3 รุ่นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ที่แข่งขันกันที่เมือง คุนหมิง ประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นที่เรียบร้อย


รายการนี้จัดโดย สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมกับเหล่าพันธมิตร นับเป็นปีที่ 16 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE THE MASTER CHAMPIONSHIP” โดยแข่งรอบคัดเลือก 3 สนาม และคัด 9 แชมป์จาก 3 รุ่น เอ, บี และ ซี โดยสนามแรกได้รับเสียตอบรับจากนักกอล์ฟมาร่วมการแข่งขันกว่า 100 คน


ผู้ชนะในสนามแรกดังนี้  ไฟล์ท A ได้แก่ คุณกัณฑ์เอนก ศักดิ์ศรีเจริญ, ไฟล์ท B  ได้แก่ คุณไพรพนา เพชรเที่ยง และไฟล์ท C ได้แก่ คุณอภิวิชญ์ จิตตสันติวงศ์ โดยสนามที่ 2 จะเริ่มขึ้น ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 และปิดท้ายสนามคัดเลือกรอบสุดท้าย ในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 ซึ่งแข่งขันกันที่สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ทั้งหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้