เลือกสนาม ซันนิงเดล จัดสวิง ซีเนียร์ โอเพ่น 2025

สนามซันนิงเดล กอล์ฟ คลับ ได้รับเลือกจัดแข่งขัน เดอะ ซีเนียร์ โอเพ่น 2025 (R&A)

อาร์แอนด์เอ หรือ องค์กรควบคุมดูแลกีฬากอล์ฟระหว่างประเทศ ประกาศเลือกสนาม ซันนิงเดล กอล์ฟ คลับ เป็นสนามเหย้าการแข่งขัน เดอะ ซีเนียร์ โอเพ่น เป็นหนที่ 4 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรายการเมเจอร์หนึ่งเดียวที่จัดแข่งขันที่ยุโรปในระหว่างวันที่ 24-27 กรกฏาคม ปีหน้า (R&A)

เดอะ ซีเนียร์ โอเพ่น เคยจัดแข่งขันสนามแห่งนี้หนแรกตั้งแต่เมื่อปี 2009 โดย จอห์นนี่ โคล-แฮมิลตัน กรรมการบริหารการจัดการแข่งขันของ อาร์แอนด์เอ เผยว่า "ซันนิงเดล เป็นสนามกอล์ฟระดับโลกที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าเคยจัดการแข่งขันระดับแชมเปี้ยนชิพ และนานาชาติ หลายรายการ เราหวังว่าการกลับมาที่นี่จะสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับวงการกอล์ฟอีกครั้ง"

ด้าน เอ็ดเวิร์ด คิตสัน ผู้อำนวยการด้านการจัดการแข่งขัน เดอะ ซีเนียร์ โอเพ่น กล่าวว่า "เรายินดีที่จะประกาศให้ โอลด์ คอร์ส ของสนาม ซันนิงเดล เป็นสนามแข่งขันของเราในปีหน้า เนื่องด้วยสนามมีความเป็นเอกลักษณ์ และถือได้ว่าเป็นสนามชั้นนำของโลก เราตื่นเต้นกับการกลับมาที่นี่อีกครั้ง"

ส่วน พอล แชส-การ์เดเนอร์ ประธานสนามซันนิงเดล เผยว่า "เรายินดี และเป็นเกียรติที่ได้จัดการแข่งขัน เดอะ ซีเนียร์ โอเพ่น เราพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟระดับตำนานกว่า 50 รายที่จะมาร่วมแข่งขันที่ โอลด์ คอร์ส อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้