สกอตตี้ แคเมอรอน เปิดตัวพัตเตอร์ใหม่ รุ่นพิเศษ New B3 Triple Black Design LTD

สกอตตี้ แคเมอรอน ยอดผู้สร้างพัตเตอร์ชั้นนำ

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวพัตเตอร์รุ่นพิเศษ สกอตตี้ แคเมอรอน บี3 ทริปเปิล แบล็ค ดีไซน์ ลิมิเตด (Scotty Cameron B3 Triple Black Design LTD) ด้วยรูปทรงเบลดคลาสสิค ด้วยรูปลักษณ์สี ทัวร์ แบล็ค (Tour Black) ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตแบบเปิดประะทุน โดดเด่นด้วยการปรับแต่งในตัวเลือก 4 โมเดลยอดนิยมของ Scotty ที่มาพร้อมกับรูปแบบการดีไซน์ “triple black” ตามแบบฉบับของเขา นั่นคือ: หัวพัตเตอร์สีดำ, ก้านสีดำ และกริพสีดำ


วางตลาดเฉพาะร้านค้าที่ได้รับเลือกจาก Titleist พร้อมกันทั่วโลก ในวันศุกรี่ 26 กรกฎาคมนี้, พัตเตอร์ B3 Triple Black Design LTD รุ่นใหม่ มีให้เลือก 4 โมเดล ประกอบด้วย: Newport 2 (วางตลาดทั้งมือขวา และมือซ้าย), Newport 2 Long Neck, Santa Fe และ Catalina ทั้งหมดคือการผสมผสานระหว่างการปรับแต่งแบบคลาสสิค เข้ากับรูปทรงหัวพัตเตอร์สมัยใหม่ และมาพร้อมเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ dual-milled ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทัวร์

สกอตตี้ แคเมอรอน ผู้ก่อตั้ง และผู้สร้างพัตเตอร์ชั้นยอดเผยว่า "สำหรับพัตเตอร์ B3 Triple Black Design LTD เราได้นำเสนอดีไซน์แบบใหม่ที่มาจากโครงร่างและรูปแบบของ Super Select ที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะ Newport 2 ที่เป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุดเสมอ และด้วยโมเดลอย่าง Santa Fe, Newport 2 Long Neck และ Catalina เราได้นำเสนอตัวเลือกอื่นๆ นอกเหนือไปจากตัวเลือกที่มีอยู่ในปัจจจุบัน เพื่อให้นักกอล์ฟมีโอกาสได้สัมผัสกับคอนเซ็ปต์การออกแบบที่มีมาอย่างยาวนาน แต่ได้ถูกปรับแต่งใหม่ พร้อมกับขั้นตอนงานผลิตการกลึงที่ทันสมัยของเรา"


ตัวเลือกรูปทรงของ B3 TRIPLE BLACK


• B3 Triple Black Design LTD Newport 2: โมเดลเรือธงของตระกูล B3 Triple Black LTD, โดย Newport 2 มาพร้อมรูปทรงที่มีความคมชัด เช่นเดียวกันกับ Super Select Newport 2 โดยวางตลาดทั้งรุ่นมือขวา และมือซ้าย

• B3 Triple Black Design LTD Newport 2 Long Neck: รูปทรงที่คุ้นตาของ Super Select Newport 2 มาพร้อมคอแบบ I-beam style long neck เพื่อการปรับแต่งที่ใกล้เคียง face balanced สำหรับการสโตรกพัตต์ในแบบแบ็ค-ตรง-ฟอลโลว์ทรู-ตรง

• B3 Triple Black Design LTD Santa Fe: ด้วยแรงบันดาลใจจากรุ่นในช่วงเริ่มต้นอาชีพของ Scotty โดยรุ่น Santa Fe มาพร้อมจุดเด่นที่คอ I-beam style flare 1.5 neck พร้อมโครงร่างรูปทรงที่มีโค้งมนมากกว่า แบบเดียวกันกับ Super Select Newport โดยการปรับแต่งด้วยคอ flare 1.5 neck เข้ากับหัวพัตเตอร์แบบ Newport ปกติแล้วจะมีเฉพาะแค่ในทัวร์เท่านั้น

• B3 Triple Black Design LTD Catalina: โมเดล Catalina ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Classic X, มีจุดเด่นที่รูปทรงที่มีขนาดกว้างกว่า Newport แบบปกติ ใกล้เคียงกันกับรุ่น Super Select Newport Plus แต่แทนที่จะใช้คอ double bend แบบรุ่น Classic X มันได้ถูกปรับปรุงใหม่ด้วยดีไซน์ก้านที่เสียบตรงเข้ากับหัวพัตเตอร์ พร้อมคอ single bend แบบสมัยใหม่ เพื่อให้นักกอล์ฟได้ประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกับ face balanced

TOUR BLACK FINISH

จุดเด่นของการทำสีแบบ Tour Black ในพัตเตอร์ B3 Triple Black LTD มาจากขั้นตอนเคลือบสีแบบ PVD ลงบนหัวพัตเตอร์ 303 สเตนเลสสตีล ผลที่ได้คือ รูปลักษณ์สีดำเข้มที่ช่วยลดแสงสะท้อน โดยสันด้านบนของพัตเตอร์ถูกพ่นด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ขณะที่ด้านหน้าพัตเตอร์ และฐานด้านล่าง ก็จะถูกขัดด้วยมือ นอกจากนี้ตัวก้าน B3 Triple Black LTD ก็จะมาพร้อมกับการทำสีแบบ Tour Black ด้วยเช่นกัน

DUAL-MILLED FACE TECHNOLOGY

เทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ dual-milled ในรุ่นนี้ คือการให้ความรู้สึกที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากทัวร์ โดยผสมผสานระหว่างนุ่มจากการกลึงลึก เข้ากับความสม่ำเสมอ และการให้ฟีดแบ็คที่มาจากกลึงแบบปานกลาง


น้ำหนัก

พัตเตอร์ B3 Triple Black Design LTD ยังมีจุดเด่นการจัดวางน้ำหนักอย่างสมดุล ด้วยหมุดน้ำหนักที่สามารถคัสตอมได้บริเวณโคน และปลาย โดยรุ่น Catalina ใช้ตัวถ่วงน้ำหนักสเตนเลสสตีลตั้งแต่ 10, 15 และ 20 กรัม ขณะที่รุ่นอื่นๆ จะใช้ตัวถ่วงน้ำหนักทังสเตนที่หนักกว่าตั้งแต่ 30, 35 และ 40 กรัม เพื่อให้เหมาะกับขนาดความยาวก้านที่มีตั้งแต่ 33, 34 และ 35 นิ้ว ขณะที่องศาหน้าพัตเตอร์อยู่ที่ 3.5° และมีมุมไลอยู่ที่ 70°

อุปกรณ์เสริม

พัตเตอร์ B3 Triple Black Design LTD ทุกชิ้นมาพร้อมกริพ Pistolini Plus สีดำ รวมถึงปลอกคลุมหัวพัตเตอร์ B3 Triple Black Design LTD ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยงานปักแบบพรีเมี่ยม เช่นเดียวกับก้านสี Tour Black แบบไร้ปล้อง ที่มาพร้อมสติ๊กเกอร์ B3 Triple Black Design LTD


การวางตลาด

พัตเตอร์ B3 Triple Black Design LTD มีกำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 นี้ เฉพาะร้านค้าตัวแทนที่ได้รับเลือกจาก Titleist โดยมีจำนวนจำกัด ราคาขายทั่วไป: 40,000 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้