อ.สกอตต์ คว้าตั๋วลุย เพรสซิเด้นท์


อดัม สกอตต์ ยอดสวิงชาวออสเตรเลีย(Getty Images)

อดัม สกอตต์ ยอดสวิงชาวออสเตรเลีย ขยับขึ้นรั้งอันดับ 6 ในอันดับคะแนนสะสมเพื่อร่วมแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการ เพรสซิเด้นท์ คัพ ต่อจาก ฮิเดกิ มัตซึยาม่า (ญี่ปุ่น), อิม ซังแจ (เกาหลีใต้), ทอม คิม (เกาหลีใต้), เจสัน เดย์ และ อัน บยอง ฮัน (เกาหลีใต้) หลังจบท็อป 10 ในสองรายการล่าสุด กับอีก 64 วันก่อนการแข่งขันที่ รอยัล มอนทรีอัล กอล์ฟ คลับ ประเทศแคนาดา(Getty Images)

สกอตต์ เจ้าของประสบการณ์ในทีม เพรสซิเด้นท์ คัพ 10 สมัย ขยับจากอันดับ 16 ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ในตาราง และนับว่าติดทีมของ ไมค๋์ เวียร์ แบบอัตโนมัติแบบไม่เป็นทางการเพื่อลงสนามพบกับทีมสหรัฐ ซึ่งยอดสวิงวัย 44 ปี ลงเล่นใน เพรสซิเด้นท์ คัพ หนแรกตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ "ผมดีใจมาก แต่ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องเตรียมพร้อม อย่างไรก็ดีตอนนี้ยังพอมีเวลาเหลือง และพร้อมทุ่มเทเพื่อทีม และหวังว่าจะทำได้ตามเป้าหมาย โดยเฉพาะการผ่านไปเล่นใน เฟดเอกซ์คัพ"

สำหรับ เพรสซิเด้นท์ คัพ เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมระหว่างทีมนานาชาติ พบกับทีมสหรัฐ ที่จัดแข่งขันในทุกๆสองปี โดยการแข่งขันเมื่อปี 2022 ที่เควล ฮอลโลว์ คลับ ที่เมือง ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่ทีมสหรัฐเอาชนะไปด้วยคะแนน 17.5 - 12.5 คะแนน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้