ซิงค์ สุดเซ็งโดนเมินกัปตันทีมไรเดอร์ฯ

สจ๊วร์ต ซิงค์ ยอดสวิงชาวอเมริกัน (PGA Tour)

สจ๊วร์ต ซิงค์ ยอดสวิงชาวอเมริกัน ยอมรับว่าเสียใจ และผิดหวังที่โดนมองข้ามในการรับหน้าที่กัปตันทีมสหรัฐในการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ หลัง พีจีเอ ออฟ อเมริกา ประกาศตั้ง คีแกน แบร็ดลี่ย์ นั่งตำแหน่งกัปตันทีมสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในปีหน้านี้ (PGA Tour)

จอห์น ลินเดิร์ต ประธาน พีจีเอ ออฟ อเมริกา ออกมาเผยว่าขั้นตอนการตั้ง แบร็ดลี่ย์ เป็นกัปตันทีมเป็นไปด้วยความรวดเร็ว อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งไร้ชื่อของ ซิงค์ ผู้เล่น ไรเดอร์ คัพ 5 สมัย และรองกัปตันทีมจากการแข่งขันหนก่อนที่กรุงโรม ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยหลังการประกาศดังกล่าวว่า "ผมผิดหวังมากที่ไม่ได้รับเลือกเป็นกัปตันทีม มันเป็นตำแหน่งที่ผมหวังมากๆ ผมรักชาติ และรักผู้เล่นของเราทุกคน และเคารพผู้เล่นทุกคนรวมถึงการแข่งขัน และมองว่า คีแกน จะนำเอาพลังงานดีๆให้กับผู้เล่นของเราได้ ผมเชื่อว่าเขาจะทำหน้าที่นี้ได้ดี และเขาอยากเห็นทีมเอาชนะ"

อย่างไรก็ดี ซิงค์ ยอมรับว่า "คีแกน ยังไม่เคยมีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้ช่วย หรืออะไรมาก่อน เขาได้เล่นในทีม และประสบความสำเร็จมากคนหนึ่ง และด้วยความอายุน้อย อาจจะเข้าถึงเหล่าผู้เล่นของเราได้ดี ซึ่งนั่นน่าจะเป็นปัจจัยที่ดี บางทีมันอาจจะถึงจุดเปลี่ยนบางอย่าง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้