สนามโรบินส์วูดฯ จัดแข่งขันลุ้นเปิดประสบการณ์ที่อังกฤษ

นายสีหเชษฐ์ สายฝน ผู้จัดการทั่วไป สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ

สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “เดอะ โรบินส์วูด อินวิเตชันแนล” (The Robinswood Invitational) การแข่งขันกอล์ฟที่เปิดโอกาสให้สมาชิกของสนามฯ ได้ร่วมสัมผัสการแข่งขันกอล์ฟในสนามระดับมาตรฐานพีจีเอ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสมาชิกของสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ โดยแชมป์จะได้ไปเปิดประสบการณ์ร่วมการแข่งขันรอบโปร-แอม กอล์ฟระดับเวิลด์คลาส รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2024” ณ สนามเวนท์เวิร์ธ คลับ สหราชอาณาจักร เปิดรับสมัครแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 และพร้อมประชันวงสวิงในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ 


นายสีหเชษฐ์ สายฝน ผู้จัดการทั่วไป สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า "เราได้รับการตอบรับจากสมาชิกนักกอล์ฟและผู้สนใจกีฬากอล์ฟเป็นอย่างสูงตลอด 1 ปีที่ผ่านมา จึงอยากตอบแทนสมาชิกด้วยการจัดแข่งขันรายการนี้ อีกทั้งเป็นโอกาสดีที่สมาชิกฝีมือดีจะได้ร่วมเปิดประสบการณ์การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส ในรายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2024 ที่ เวนท์เวิร์ธ คลับ สนามกอล์ฟชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับร้อยปี  ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ในช่วงกลางเดือนกันยายนปีนี้"


สำหรับสมาชิก สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันรายการ  เดอะโรบินส์วูด อินวิเตชันแนล 2024 สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 2 สิงหาคม 2567 สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official: https://bit.ly/49chSi6 หรือสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-978-8888


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้