"บางจาก" ลุยต่อสนาม 6 สวิง เดอะเจ็นซ์ฯ สะสมคะแนนโลก 12-14 ก.ค.นี้ ที่กบินทร์ฯ

บางจาก-เดอะ เจ็นซ์ ลุยต่อการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ บางจาก แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนาม กบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ จ.ปราจีนบุรี วันที่ 12-14 กรกฏาคม 2567

“บางจาก” ร่วมกับ “บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด” จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น "ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์" รายการ "บางจาก แชมเปี้ยนชิพ 2024" แข่งขันที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 พร้อมเก็บคะแนนสะสมอันดับสมัครเล่นโลก และเก็บคะแนนสะสมทัวร์เพื่อคัดเป็นนักกอล์ฟในโครงการจาก "บางจาก" ในการสนับสนุนทุนแข่งขัน และพัฒนาฝีมือ

แมตช์นี้แบ่งการเล่นออกเป็น 3 รุ่น ชาย-หญิง สเปเชี่ยล เจ็นซ์ อายุ 19-23 ปี, ซูเปอร์ เจ็นซ์ อายุ 15-18 ปี และ จูเนียร์ เจ็นซ์ อายุ 11-14 ปี  โดยรายการนี้จัดการแข่งขันแบบ "คาร์บอน เนอทรัล อีเวนท์" (Carbon Neutral Event) ทำกิจกรรมชดเชยการใช้สารคาร์บอน และยังมีการจัดกิจกรรมรักษ์โลก...ลดโลกร้อน ให้น้องๆ นักกอล์ฟเยาวชนได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อน ด้วยการนำขยะที่รีไซเคิลได้มาแลกเพื่อเล่นเกมส์ชิงของรางวัล พร้อมกับกิจกรรมแปลงโฉมตุ๊กตาเก่าให้เป็น Cover Driver กิจกรรมสร้างสรรค์ที่ดีต่อใจและสิ่งแวดล้อม สำหรับผู้ปกครองและนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @genzgolf  หรือโทร. 065 696 2229

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้