ธนาคารดังหนุนจัดสวิง อินโดนิเซียน โอเพ่น เป็นปีที่ 3

โช มินน์ ตันท์ (ขวาสุด) ซีอีโอ และประธานกรรมการบริหาร เอเชียน ทัวร์ พร้อมผู้สนับสนุนร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวจัดการแข่งขัน อินโดนิเซียน โอเพ่น ด้วยการสนับสนุนโดย ธนาคาร มานดิรี่ เป็นปีที่ 3 (Asian Tour)

ธนาคาร มานดิรี่ หนึ่งในสถาบันการเงินระดับพรีเมี่ยมของ อินโดนิเซีย ตกลงเป็นไทเทิลสปอนเซอร์ของการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ อินโดนิเซียน โอเพ่น 2024 ต่อเป็นปีที่ 3 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรายการแข่งขันกอล์ฟที่ช่วยกระตุ้นการพัฒนาเกมกอล์ฟของประเทศ และต่างประเทศ และนับเป็นการแข่งขันแบบ เนชั่นเนล โอเพ่น ของอินโดนิเซีย โดยยังคงจะแข่งขันกันที่ พีไอเค คอร์ส ในสนาม ดาไม อินดาห์ กอล์ฟ เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐ (17.5 ล้านบาท) แชมป์รับเงินรางวัล 90,000 เหรียญสหรัฐ (3.15 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 1 กันยายน นี้ (Asian Tour)


ดาร์มาวาน จูไนดี้ ประธานกรรมการธนาคาร มานดิรี่ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน ทัวร์นาเม้นท์นี้ไม่เพียงเป็นการพัฒนากอล์ฟของ อินโดนิเซีย ยังช่วยกระตุ้นการพัฒนากอล์ฟในยังภูมิภาคอีกด้วย อีกทั้งการพัฒนาต้องการความต่อเนื่องทำให้เราจึงเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่ 3"


ด้าน โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และประธานกรรมการบริหาร เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "ด้วยความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งมีนักกอล์ฟชั้นนำมากมายร่วมแข่งขัน เรารู้สึกขอบคุณความพยายามของ ธนาคาร มานดิรี่ ในการมีส่วนร่วมอย่างแน่วแน่เป็นปีที่ 3 และต้องขอบคุณความพยายามของสมาคมกีฬากอล์ฟอินโดนิเซีย และสนาม ดาไม อินดาห์ ด้วยในการจัดการแข่งขันรายการนี้"

ปีที่ผ่านมา นิติธร ทิพย์พงศ์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้ เตรียมที่จะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ โดยรายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ 10 ของ เอเชียน ทัวร์ ในฤดูกาลนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้