อันเดอร์ อาร์เมอร์ ร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ตส แถลงข่าวแข่งขันประลองความแกร่งปีที่ 3

(จากซ้ายไปขวา) บอน - ศุภชัย หมื่นสังข์ , มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ , คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์,คุณณัฐพล พานิชกุล, คุณอเล็กซองด์ อัมเบล,คุณวิยะดา บูรณะภากรณ์, วาววา - ณิชชา โชคประจักษ์ชัด และนุศรา ต้อมคํา เข้าร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันประลองความแข็งแกร่งรายการ  UA Combine 2024 powered by Supersports ปีที่ 3  ณ   ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จับมือกับ ซูเปอร์ สปอร์ตส แถลงข่าวจัดการแข่งขัน UA Combine 2024 powered by Supersports ปีที่ 3 กับ 8 บททดสอบ ที่จะผลักดันขีดจำกัดของตัวคุณให้ก้าวทะยานไปสู่ความแกร่ง โดยงานนี้ได้นักกีฬามืออาชีพอย่าง บอน - ศุภชัย หมื่นสังข์ นักมวยชื่อดัง และ ซาร่า - นุศรา ต้อมคํา อดีตนักกีฬาวอลเล่ห์บอลทีมชาติ  รวมถึงหนุ่มสาวสายสปอร์ตอย่าง  มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และวาววา - ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ร่วมงานแถลงข่าว  ณ  โซน Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม 2567


เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต ประเทศไทย กล่าวว่า "UA Combine คือการแข่งขันกีฬาเทรนนิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเงินรางวัลสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และนับเป็นปีที่ 3 โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก  Supersports มาร่วมเป็นพันธมิตรพาทุกคนก้าวข้ามทุกขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจของตนเอง กับความท้าทายใน 8 ฐาน ได้แก่  Agility (ความว่องไว), Stamina (ความแข็งแกร่ง), Vertical (แนวดิ่ง), Power (พละกำลัง), Endurance (ความทนทาน), Strength (ความแข็งแรง), Speed (ความเร็ว) และ Cognition (การรับรู้)


อเล็กซองต์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เรามีความต้องการนำกีฬาไปสู่ทุกคน และมองว่าการแข่งขันนี้ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท เพื่อผลักดันและสร้างความเติบโตในประเภทกีฬาเทรนนิ่งพร้อมทั้งเพิ่มศักยภาพของคนไทยให้สอดคล้องกับแบรนด์ ไดเรคชั่น Move You, Move Sports ของซูเปอร์สปอร์ต


ผู้ที่สนใจสมัครแข่งขันสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ผ่านทางเว็บไซต์ www.uacombineasia.com พร้อมเข้าร่วมกิจกรรม UA COMBINE – MINI COMBINE WORKOUT SESSION เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามจริง ในการแข่งขัน UA Combine 2024 powered by Supersports โดยการแข่งขัน UA Combine 2024 powered by Supersports จะจัดในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว และเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวนจำกัด โดยมีค่าใช้จ่าย 2,990 บาท พร้อมรับ ‘UA Combine Competitor Pack’  โดยชุดแข่งประกอบไปด้วย เสื้อ กางเกง ถุงเท้า และรองเท้า มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท จาก Under Armour โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีสิทธิ์เป็นผู้ชนะ พร้อมชิงเงินรางวัลและของรางวัล รวมมูลค่ามากกว่า 500,000 บาท


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้