เอเชียน ทัวร์ เลือกไทยจัด 2 แมตช์ใหญ่ติด ตุลาฯนี้

สนามแบล็ค เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ เอเชียน ทัวร์ เลือกเมืองไทยจัดการแข่งขันสองรายการใหญ่ติดต่อกันในเดือนตุลาคมนี้ กับรายการ แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาฯ ที่สนาม แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน และระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาฯ กับรายการ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ ที่สนาม ไทย คันทรี คลับ จ.ฉะเชิงเทรา ชิงเงินรางวัลแมตช์ละ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (72 ล้านบาท) ซึ่งทั้งสองแมตช์นับเป็นรายการ 5 และ 6 จากศึก อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ทั้ง 10 แมตช์ของปีนี้ในการสะสมคะแนนเข้าสู่ ลิฟ กอล์ฟ ลีค


ราฮุล ซิงห์ ผู้อำนวยการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กล่าวว่า "เป็นการกลับมาแข่งขันที่เมืองไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นสร้างความหลากหลายสู่ตลาดใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟในภูมิภาคต่างๆได้รับโอกาสมากขึ้น"


โช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการและประธานบริหารของเอเชียนทัวร์ กล่าวเสริมว่า “ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของเอเชียนทัวร์มาโดยตลอด และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศยืนยันการจัดการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ติดต่อกันที่ประเทศไทยในปีนี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับนักกอล์ฟและแฟนกีฬากอล์ฟในภูมิภาคนี้”




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้