อาดิดาส กอล์ฟ เปิดรองเท้า โคดเคออส25 รองเท้าที่ฉีกทุกกฏ ด้วยสไตล์เกินจินตนาการ

รองเท้า อาดิดาส กอล์ฟ รุ่น โคดเคออส25

อาดิดาส กอล์ฟ พร้อมเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดกับรองเท้าไร้ปุ่มระดับทัวร์  "โคดเคออส25" (CODECHAOS 25) รูปลักษณ์สะดุดตา พร้อมกับให้ความนุ่มนวลที่เพิ่มขึ้นและประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม โดย CODECHAOS 25 โดยจะมาในรุ่นผูกเชือกและรุ่น BOA® สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเยาวชน กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


โคดเคออส25 นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จนับตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรกเมื่อปี 2020 กับพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ใช้ 3D TORSION ใหม่ ให้ความมั่นคงทั้งในระหว่างสวิงหรือแม้ในขณะเดิน นอกจากนี้อาดิดาสยังคงใช้พื้นชั้นนอก TWISTGRIP อันเป็นเอกลักษณ์และประสบความสำเร็จอยู่แล้ว แต่มีการอับเกรดปรับปรุงรูปทรงของปุ่มโดยเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสให้กว้าง คม และมีมุมจิกพื้นมากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะได้จากรุ่นเดิมถึง 40%


ในรุ่น BOA® มีการนำเอา PerformFit® Wrap เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของระบบ โดยชิ้นส่วนนี้จะทำหน้าที่โอบเท้าโดยการเฉลี่ยแรงดึงจากแนวเชือกให้แนบแน่นและนุ่มนวล พร้อมกับพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบไฮบริดใหม่ ที่มีทั้งเทคโนโลยี BOOST และ LIGHTSTRIKE ทำงานร่วมกัน


ขณะที่อับเปอร์ใช้ผ้าถักผสานวัสดุหลายชนิดซ้อนกัน ชั้นในใกล้กับเท้ามากที่สุดใช้วัสดุเนื้อนุ่ม ดูดซับความชื้น ชั้นกลางเป็นผ้าแจ็คการ์ดแบบไดนามิก นอกจากนี้ยังเคลือบ PU ฟิล์ม น้ำหนักเบา กันน้ำเข้า 100% โดยมาทั้งแบบผูกเชือกและรุ่น BOA® สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเยาวชน กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ https://www.adidas.co.th/th/golf #CODECHAOS25 #adidasgolf #adidasgolfthailand #adidasGolffc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้