ทีมสหรัฐตั้ง เว็บบ์ ซิมพ์สัน รองกัปตันไรเดอร์ 2025

เว็บบ์ ซิมพ์สัน นั่งรองกัปตันไรเดอร์ คัพ สหรัฐ (Getty Images)

คีแกน แบรดลี่ย์ กัปตันไรเดอร์ คัพ สหรัฐ ประกาศเลือก เว็บบ์ ซิมพ์สัน เข้ามารับหน้าที่รองกัปตันทีมคนที่ 1 ในการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ 2025 จากการเปิดเผยของ พีจีเอ ออฟ อเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา (Getty Images)

ซิมพ์สัน เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2012 และแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 7 รายการ โดยสวิงวัย 38 ปีจาก นอร์ท แคโรไลน่า เป็นสมาชิก ไรเดอร์ คัพ 3 สมัย (2012, 2014 และ 2018) ลงเล่นใน เพรสซิเด้นท์ คัพ 3 สมัย โดย แบรดลี่ย์ เผยว่า "ซิมพ์สัน เป็นคนที่ผมหมายตามานานแล้ว เขาเป็นนักสู้ตัวจริง และประสบการณ์ของเขาจะช่วยทีมเราได้มาก ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนสำคัญในชัยชนะที่กำลังจะมาถึงที่ เบธเพจ แบล็ค ในเดือนกันยายนหน้านี้" ขณะที่ ซิมพ์สัน เผยว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจาก คีแกน การมีโอกาสใน ไรเดอร์ คัพ 3 ครั้งที่ผ่านมามันเป็นหนึ่งในไฮไลท์ในชีวิตของผม และมั่นใจว่าการแข่งขันที่ เบธเพจ ในปีหน้าจะสนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน"

ไรเดอร์ คัพ เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมระหว่างทีมยุโรป และทีมสหรัฐ ที่จัดขึ้นทุกๆสองปี โดยครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2025 ที่สนาม เบธเพจ แบล็ค ในเมือง ฟาร์มิงเดล, นิวยอร์ก โดยสถิติการพบกันที่ผ่านมา ยุโรป เอาชนะไปได้ทั้งสิ้น 10 ครั้งจากการพบกันทั้งสิ้น 14 ครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้