พญาเสือเผยเหตุปฏิเสธเป็นกัปตันไรเดอร์สหรัฐปี 2025

ไทเกอร์ วู้ดส์ ตำนานสวิงชาวสหรัฐ(Getty Images)

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดสวิงระดับตำนานของสหรัฐ ออกมาปฏิเสธรับหน้าที่กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐ ในการแข่งขันปี 2025 ที่ เบธเพจ แบล็ค, นิวยอร์ก แม้ว่าที่ประชุมของคณะกรรมการ พีจีเอ ออฟ อเมริกา จะเทเสียงให้ ไทเกอร์ ทำหน้าที่นี้ เนื่องจากกำลังทุ่มเทเวลาในการพิจารณาควบรวม พีจีเอ ทัวร์ และ ลิฟกอล์ฟ ลีค จนไม่อาจจะแบ่งเวลาในการทำหน้าที่นี้ได้(Getty Images)

จูเลียส เมสัน ผู้อำนวยการอาวุโสของ พีจีเอ ออฟ อเมริกา อ่านแถลงการณ์ในที่ประชุมกับคำแนะนำของ คีแกน แบร็ดลี่ย์ กัปตันไรเดอร์ คัพ สหรัฐ 2025 ซึ่ง วู้ดส์ ให้เหตุผลในการปฏิเสธงานนี้เนื่องจากตนไม่สามารถปลีกเวลาให้ความสนใจเกี่ยวกับการแข่งขันได้ เนื่องจากปัจจุบัน วู้ดส์ เป็นหัวเรือใหญ่ในการพิจารณาการร่วมมือกับระหว่าง พีจีเอ ทัวร์ และกลุ่มทุนจาก ซาอุฯ หรือ พีไอเอฟ 

ก่อนนี้ วู้ดส์ เคยรับหน้าที่กัปตันทีม เพรสซิเด้นท์ คัพ ของสหรัฐในปี 2019 และทำหน้าที่ผู้ช่วยกัปตันใน ไรเดอร์ คัพ 2016 และผู้ช่วยกัปตัน เพรสซิเด้นท์ คัพ 2017 ซึ่งทั้งสามรายการจบด้วยชัยชนะของทีมสหรัฐทั้งหมด โดยปัจจุบัน วู้ดส์ พักแข่งขันไปตั้งแต่ไม่ผ่านการตัดตัวในการแข่งขัน ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยคาดว่าเขาจะกลับมาแข่งอีกครั้งใน ดิ โอเพ่น ที่สนามรอยัล ทรูน ในเดือนนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้