เซธ วอจ์น อำลาเก้าอี้ ซีอีโอ พีจีเอ ออฟ อเมริกา

เซธ วอจ์น ประกาศอำลา ซีอีโอ ของ พีจีเอ ออฟ อเมริกา (PGA OF AMERICA)

เซธ วอจ์น ประกาศปฏิเสธไม่ต่อสัญญาในการทำหน้าที่ ซีอีโอ ของ พีจีเอ ออฟ อเมริกา และพร้อมอำลาตำแหน่งตามวาระในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ พร้อมขึ้นนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโส และฝ่ายจัดการองค์กรต่อไป (PGA OF AMERICA)

วอจ์น เผยถึงการอำลาตำแหน่งว่า "ผมภูมิใจกับทุกความสำเร็จที่ผ่านมาของเรา ซึ่งมีสมาชิกของเรามากกว่า 3 หมื่นคน ผมมีความสุขมากๆกับได้ร่วมงานกับทุกคน และทราบดีถึงการอุทิศตนเพื่อกีฬากอล์ฟที่เรารัก แต่ก็ถึงเวลาแล้วของผมในการเปิดทางให้กับผู้บริหารใหม่เข้ามาทำหน้าที่นี้"

วอจ์น เข้ามาทำหน้าที่นี้ตั้งแต่ปี 2018 โดยก่อนทำหน้าที่นี้เขาทำหน้าที่ผู้อำนวยการอิสระในบอร์ดบริหารของ พีจีเอ ออฟ อเมริก โดยผลงานเด่นๆของ วอจ์น ไม่ว่าการเข้ามามีส่วนในการบรรจุข้อตกลงร่วมกับสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น และ ซีบีเอส ในด้านมีเดีย รวมถึงการเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ของ โรเล็กซ์ และ ที-โมบายล์ รวมถึงในช่วงวิกฤติ โควิด-19 วอจ์น ยังก่อตั้งกองทุนเลี้ยงชีพที่มีมูลค่ากว่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะกลับมาเริ่มแข่งขันกันใหม่ในปี 2020 อีกด้วย โดยคาดว่าตำแหน่งของ วอจ์น จะเป็น เคอร์รี่ ไฮจห์ จะเข้ามารับหน้านี่นี้ชั่วคราว ก่อนจะมีการประกาศแต่งตั้งคนที่มาทำหน้าที่นี้เป็นการถาวรต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้