5 แบรนด์ดัง ฉลองเดือนแห่ง "ตัวแม่" กับ 5 แว่นตากันแดดสุดชิค

5 แว่นตากันแดดจาก 5 แบรนด์ดัง ฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ

เดือนมิถุนายน นับเป็นเดือนฉลองแห่งกลุ่ม แอลจีบีทีคิวไอเอ (LGBTQIA) 5 แบรนด์แว่นตาดัง โอ็คลี่ย์ (Oakley), เบอร์เบอร์รี่ (Burberry), ปราด้า (Prada), เวอร์ซาเช่ (Versace) และ โค้ช (Coach) กับ 5 แว่นตากันแดดสุดชิค ที่โดดเด่นเป็นกระแสไปจนถึงรุ่นคลาสสิกเหนือกาลเวลา ไม่ว่าคุณจะอยากนำเสนอความเป็นตนเองในรูปแบบไหน หรือต้องการเริ่มต้นก้าวออกมาจาก Safe Zone สู่สปอตไลท์ด้วยความมั่นใจ แว่นกันแดดเหล่านี้จะช่วยเสริมลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบ


โอ็คเลย์ มากับรุ่น Latch Panel (OO9404-0435) ที่เหมาะกลุ่มชอบผจญภัย ท้าทายขีดจำกัดด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย กลไกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Latch Panel ผสมผสานฟังก์ชันและสไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายที่เพรียวบางและรูปลักษณ์ทันสมัย


ต่อด้วย เบอร์เบอร์รี่ ในรุ่น Rose Monogram Jewelry (BE4421U 410687) ที่น่าค้นหา และสง่างามในแบบฉบับของตัวแม่สุดเริ่ด แว่นกันแดดคอลเลกชันนี้ประดับด้วยลายโมโนแกรมโรสโกลด์ที่ละเอียดอ่อนผสมผสานความดั้งเดิมเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยอย่างไร้รอยต่อ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีความมั่นใจไร้ความเกรงกลัว กรอบแว่นตาทรง cat-eye ที่ดุดันของคอลเลกชันนี้สร้างความโดดเด่นอย่างทรงพลัง สะท้อนถึงความมั่นใจอย่างไม่ยอมแพ้ของคุณ


ด้าน ปราด้า มาในรุ่น (PRA25S 12S412) ตรงจากรันเวย์ฉลองความเป็นตัวแม่ที่มีความหรูหราและสไตล์สุดล้ำไม่ซ้ำใครอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับตัวแม่สุดเริ่ดผู้ที่ชอบดึงดูดทุกสายตาด้วยสไตล์ที่โดดเด่น


มาที่ เซอร์ซาเช่ รุ่น Medusa Medallion (VE4475 548587) สะท้อนถึงความหรูหราและสง่างาม สมศักดิ์ศรีกับตัวแม่ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความมั่นใจ แว่นกันแดดคอลเลกชันนี้ประดับด้วยตรา ‘เมดูซา’ อันขึ้นชื่อ สัญลักษณ์แห่งอำนาจและความทรงเสน่ห์


โค้ช กับรุ่น Pillow Tabby (HC8390U 580513) ผสานความน่ารักสดใสเข้ากับความสง่างามอย่างมีระดับ เหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสบายโดยไม่ละเลยสไตล์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้