สวิงอาชีพอาวุโสไทย จัดกอล์ฟนัดพิเศษ ฉลอง 100 ปี กอล์ฟ ไทย ที่เดอะ วินเทจฯ

นายสุทิน ดรุณโยธิน (ที่ 4 จากซ้าย) นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย (ที่ 3 จากขวา) ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ร่วมถ่ายภาพก่อนการแข่งขันกอล์ฟแมตช์พิเศษฉลองวันครบรอบ 100 ปีกอล์ฟไทย ที่สนาม เดอะ วินเทจ กอล์ฟ คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี วันกอล์ฟไทย ด้วยการจัดกิจกรรมนิทรรศการ "วันกอล์ฟไทย" พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิก และนักกอล์ฟที่สนใจร่วมแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษรายการ "ไทย กอล์ฟ เดย์ เซนเทนเนี่ยล แอนนิเวอร์ซารี่" (Thai Golf Dat Centennial Anniversary) ได้รับเกียรติจาก นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมฯ พร้อม พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย (ที่ 3 จากขวา) ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคม รวมทั้งบรรดาแขกพิเศษเข้ามาร่วมกิจกรรมดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ที่สนาม เดอะ วินเทจ กอล์ฟ คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567


เนื่องด้วย วันกอล์ฟไทย จะครบรอบ 100 ปี ในวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฉลองการริเริ่มกีฬากอล์ฟในเมืองไทย ด้วยการจัดกิจกรรมนิทรรศการกอล์ฟไทย โดย โปรปรัศน์ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้คร่ำหวอดด้านประวัติศาตร์กอล์ฟไทย พร้อมจัดแข่งขันกอล์ฟแมตช์พิเศษ ซึ่งได้รับเกียรติจากนักกอล์ฟมากมายเข้ามาร่วมงาน ทั้งจากทางภาครัฐ และเอกชน โดยคิดคะแนนแบบสโตรคเพลย์ กรอสสกอร์ ไม่มีแต้มต่อ


นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโส เผยว่า "ทางสมาคมต้องการมีส่วนร่วมในโอกาสครบรอบ 100 ปี วันกอล์ฟไทย ซึ่งสมาคมได้มีการจัดงานแบบนี้เป็นประจำเสมอมา และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเหล่า รัชกาลที่ 6 "พระบิดากอล์ฟไทย" ที่เป็นผู้ริเริ่มกีฬากอล์ฟในเมืองไทย"


จบการแข่งขันแชมป์อาชีพตกเป็นของ โปรสมนัส จันทนะ ที่คว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 77 อันดับ 2 เป็นของ โปรประสาน สงวนพงษ์ สกอร์ 78 และ โปรศุภรักษ์ หมื่นยา คว้าอันดับ 3 สกอร์ 80 ประเภทสมัครเล่นชาย แชมป์้เป็นของ คุณสุวิช พรหมกิ่งแก้ว สกอร์ 80 ขณะที่ ประเภทหญิง แชมป์เป็นของคุณสุทธิชา มาลากุลฯ สกอร์ 94 โดยทุกรางวัลได้รับเกียรติจาก นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมฯ มอบรางวัล


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้