เชฟเฟลอร์ เลื่อนการมอบตัวกรณีทำร้ายตำรวจ

สก๊อตตี้ เชฟเฟลอร์ สวิงเบอร์ 1 ของโลก(PGA Tour)

จากที่มีข่าว สก๊อตตี้ เชฟเฟลอร์ สวิงเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกัน จากกรณีพยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหน้ารอบที่ 2 ของการแข่งขัน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่ วัลฮัลล่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลุยส์วิลล์ เผยว่าทางสวิงเบอร์ 1 ของโลกขอเลื่อนการมอบตัวจากเดิมในวันที่ 21 พฤษภาคม เป็นวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เนื่องจาก เชฟเฟลอร์ ติดภารกิจแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ ชาร์ลส ชเว็บ ชาลเล้นจ์ ที่ โคโลเนี่ยล คันทรี คลับ(PGA Tour)

เชฟเฟลอร์ ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไบรอั่น กิลลิส ซึ่งมีความผิดทางอาญาและมีโทษจำคุก 5-10 ปี โดยทาง เคร็ก กรีนเบิร์ก นายกเทศมนตรีเมือง หลุยส์วิลล์ เผยว่า ทางตำรวจกำลังสอบสวนการกระทำของเจ้าหน้าที่ในระหว่างการจับกุม เชฟเฟลอร์ ว่าเหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากไม่มีบันทึกกล้องติดตัวเจ้าหน้าที่ในขณะพยายามเข้าจับกุม แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า เชฟเฟลอร์ พยายามขัดขืนการจับกุม ทำให้เกิดมีเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งย้อนแย้งกับคำให้การณ์ของทีมข่าว อีเอสพีเอ็น ซึ่งประกอบด้วย บ็อบ วิสชูเซ่น และ เจฟฟ์ ดาร์ลิงตัน ซึ่งเล่าเหตุการณ์ว่าในช่วง 6 โมงเช้าของรอบที่ 2 ในรายการ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เกิดมีอุบัติเหตุก่อนถึงการเข้าสนามแข่งขขัน ทำให้การจราจรติดขัด และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจัดระเบียบการจราจร แต่ทว่า เชฟเฟลอร์ ที่ต้องแข่งขันในช่วงเช้าปฏิเสธที่จะทำตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ และขับรถต่อไปจนมีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น แต่ก็ไม่แน่ชัดอย่างใด เพราะช่วงเวลาเกิดเหตุฟ้ายังไม่สว่าง

รายการเผยว่าเจ้าหน้าที่ กิลลิส มีอาการบาดเจ็บ รอยถลอกที่ข้อมือ หัวเข่าซ้าย และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล และเครื่องแบบมูลค่ากว่า 80 เหรียญ (2,800 บาท) ได้รับความเสียหาย

สตีฟ โรไมน์ส ทนายของ เชฟเฟลอร์ ออกแถลงการณ์ในเช้าวันต่อมาว่าเขาเสียใจกับการกระทำของตัวเอง แต่เหตุเป็นเพราะความเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่าย และไม่เคยเพิกเฉยต่อเหตุดังกล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lenskart พร้อมเปิดตัวสาขาแรกที่สเปลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค

กอล์ฟ ซาอุดิ เปิดตัว ท็อปกอล์ฟ คัลลาเวย์ ที่ ซาอุฯ

แชมป์เอเชียนเกมส์ ร่วมหวดสวิง เมียคยุง โอเพ่น สัปดาห์นี้