สวิงอาชีพอาวุโส จับมือ เซน กอล์ฟ เจาะตลาด พัฒนา ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สู่สากล

นายสุทิน ดรุณโยธิน (ขวา)นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ มร.ไอเซน นากามูระ ประธาน และฝ่ายการตลาดทัวร์คนใหม่ของสมาคมฯ ในงานเซ็น เอ็มโอยู ระหว่าง สมาคมฯ และ เซน กอล์ฟ แฟคตอรี่ ณ คลับเฮ้าส์สนาม อาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ผู้จัดการแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ เซ็นสัญญาความเข้าใจร่วมกันกับ เซน กอล์ฟ แฟคตอรี่ ระยะเวลา 3 ปี (2567-2570) แต่งตั้ง มร.ไอเซน นากามูระ เป็นประธานทัวร์ ดูแลฝ่ายการตลาด หวังพัฒนาไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สู่ระดับสากล มีสมาชิกนักกอล์ฟร่วมทัวร์ร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ คลับเฮ้าส์สนาม อาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567


ความร่วมมือในครั้งนี้ทาง ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ ต้องการขยายการเติบโตด้านการตลาดให้มากขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์ทัวร์ไปสู่ระดับสากล หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันรายการ "ซันวาร์ด ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ/ เซน คัพ 2024" เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่มีการจับมือร่วมกับทางญี่ปุ่น ในการดึงโปรชั้นนำจาก เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ เข้ามาร่วมการแข่งขัน


นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย เผยว่า " ผมยังมุ่งมั่นพัฒนา ไทยซีเนียร์ ทัวร์ ให้ก้าวไปสู่ระดับสากลสร้างแมตช์แข่งขันให้กับสมาชิกอย่างมีมาตรฐาน ครั้งนี้ได้ร่วมมือกับทาง เซน กอล์ฟ แฟคตอรี่ ที่ทำธุรกิจด้านสถาบันสอนกอล์ฟและอีกหลายอย่าง เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักกอล์ฟสาวญี่ปุ่น  ทำให้มั่นใจได้ว่านี่คืออีกก้าวสำคัญในการพัฒนาทัวร์ ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นต่อไป"


มร.ไอเซน นากามูระ ผู้บริหาร เซนกอล์ฟแฟคตอรี่ ชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติ และพร้อมทำหน้าที่นี้อย่างเต็มที่ มองว่า ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ นั้นเปิดกว้างสำหรับสมาชิกทุกชาติที่สนใจ จึงเป็นแนวโน้มที่ดีสำหรับนักกอล์ฟจากทั้ง ญี่ปุ่น และจากนานาชาติได้เข้ามาร่วมการแข่งขันด้วยกันอย่างสนุกสนานมากด้วยมิตรภาพ  จึงเป็นโอกาสที่ดีในด้านการตลาดสำหรับการหาผู้สนับสนุนที่ดีในอนาคต"

สัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคม  ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2024 กำลังจัดการแข่งขันรายการที่ 2 ของปี 2024 ในรายการ อาทิตยา ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท  สนามอาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก ซึ่งมีนักกอล์ฟร่วมการแข่งขัน 162 คน จาก 10 ชาติ ประกอบด้วย ไทย, ปากีสถาน, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, สวีเดน, อังกฤษ, อินเดีย, บรูไน, สหรัฐ และ เมียนมาร์ ที่ตอบรับเข้าร่วมแข่งขัน และแชมป์นี้ได้รับเงินรางวัลรวม 1.2 แสนบาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้