2 ทีมกอล์ฟจาก รร.อินเตอร์ฯ คว้าแชมป์ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ ซีซัน 23/24

โรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก (เอเอสบี) คว้าแชมป์ในประเภททีมกรอส การแข่งรอบชิงชนะเลิศกอล์ฟ ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ (ไอเอสจีที) ซีซั่น 23/24 พาวเวอร์ดบาย ฟอร์ไซท์ สปอร์ตส์ ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก (เอเอสบี) คว้าแชมป์ในประเภททีมกรอส ขณะที่ประเภททีมเนตสกอร์แชมป์เป็นของ โรงเรียนอินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงค็อก (ไอเอสบี) ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศกอล์ฟ ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ (ไอเอสจีที) ซีซั่น 23/24 พาวเวอร์ดบาย ฟอร์ไซท์ สปอร์ตส์ ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา


รายการ ไอเอสจีที ซีซั่นที่ผ่านมาแข่งขันทั้งสิ้น 16 รายการ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำของไทย ซึ่งมีนักกอล์ฟกว่า 350 คน ลงแข่งขันกว่า 2,000 รอบ เพื่อเป็นเวทีทดสอบ และแสดงฝีมือของน้องๆ และมีการบันทึกผลการแข่งขัน ของ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด และเป็นเส้นทางสู่การศึกษาต่อยังต่างประเทศของนักกอล์ฟหลายๆคนที่ผ่านมา รวมทั้งแชมป์จากปีนี้จากทั้ง 8 รุ่นของปีนี้ยังได้รับสิทธิเข้าแข่งขันรายการ เดอะ ฟิวเจอร์ คัลลาเวย์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สหรัฐอเมริกาในฤดูร้อนนี้อีกด้วย พร้อมกันนี้ฤดูกาลนี้ยังได้เปิดตัว ไอเอสจีที ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ (ISGT Development Tour) เพื่อเป็นเวทีการแข่งขันสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือสู่เส้นทางการลงเล่นในทัวร์หลักต่อไป




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้