อดีตกัปตัน ไรเดอร์ คัพ เสียบ้านจากอุบัติเหตุไฟไหม้

สภาพบ้านของ เดวิส เลิฟ เดอะ เทิร์ด ที่กำลังถูกเปลวไฟโหมกระหน่ำ เมื่อช่วงเช้ามืดของคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่เจ้าตัว และภรรยา ปลอดภัย และไม่มีอาการบาดเจ็บ

เดวิส เลิฟ เดอะ เทิร์ด กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ของ สหรัฐ 2 สมัย และเจ้าของแชมป์ระดับ เมเจอร์ หลายรายการ ต้องสูญเสียบ้านแสนรักของตัวเองที่ เซนต์ ซิมอนส์ ไอส์แลนด์ ใน จอร์เจีย จากอุบัติเหตุไฟไหม้ เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้


รายงานเผยว่าทั้ง เลิฟ, ภรรยา (โรบิน) ต่างอยู่ที่บ้านตอนที่ไฟเริ่มไหม้ แต่ทั้งหมดก็สามารถหลบหนีออกมาได้โดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ
เดวิส เลิฟ เดอะ เทิร์ด และ ภรรยา

เลิฟ กล่าวแถลงการณ์ว่า "ขณะนี้ทุกคนเศร้าเสียใจกับการสูญเสียบ้านของพวกเรา ซึ่งเป็นสถานที่ซึ่งเรามีเสียงหัวเราะมากมาย และความทรงจำอันน่าทึ่งหลายอย่าง แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกขอบคุณที่ทุกคนปลอดภัย และไม่มีอันตรายใดๆ พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาสอบถามเราแรกๆ และพยายามยิ่งยวดที่จะช่วยบ้านของเรา กับสถานการณ์ที่ทั่วโลกกำลังวิกฤติด้านสุขภาพที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"
บ้านแสนรักของ เดวิส เลิฟ เดอะ เทิร์ด

รายงานโดย แรนดี้ จอร์แดน หัวหน้าหน่วยดับเพลิงของ กลีนน์ คันทรี ไฟร์ แอนด์ เรสคิว ได้รับโทรศัพท์ 911 ในช่วงเวลาตี 5.18 น. และเป็นผู้เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก เผยว่า "พอเราไปถึงเปลวไฟก็แผดเผาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยล้ว มันนับเป็นการสูญเสียจริงๆ"

สำหรับ เลิฟ วัย 55 ปี เป็นเจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 21 รายการ ซึ่งรวมถึงแชมป์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 1997 และยังคงแข่งขันในศึก พีจีเอ ทัวร์ และ พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ และปีนี้ก็เป็นปีแรกของเขาในฐานะผู้รายการภาคสนามของ ซีบีเอส สปอร์ตส ด้วย นอกจากนั้น เลิฟ ยังเคยเป็นอดีตกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐเมื่อปี 2012 และ 2016 ก่อนจะได้รับการเสนอชื่อเข้า เวิลด์ กอล์ฟ ฮอลล์ ออฟ เฟม เมื่อปี 2017

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้