ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เสนอชื่อชิงรางวัลอุตสาหกรรมกีฬายอดเยี่ยม 2020

วีดีโอ "The Content Committee" ที่ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัล สร้างสรรค์คอนเทนท์ยอดเยี่ยมแห่งปี จากการประกาศรางวัลอุตสาหกรรมกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี 2020

ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลอุตสาหกรรมกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถึง 2 รางวัล โดยเข้าเสนอชื่อชิงในฐานะ สร้างสรรค์คอนเทนท์ยอดเยี่ยม จากวีดีโอ "The Content Committee" และรางวัล ดาต้า แอนด์ บิวซีเนสส์ อิมแพค อวอร์ด จากการแข่งขัน บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ


นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วสำหรับ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล โดยเมื่อปี 2018 ยูโรเปี้ยน ทัวร์ คว้ารางวัล โซเชียล มีเดีย แคมเปญ ยอดเยี่ยมแห่งปี และได้รับรางวัล รายการยอดเยี่ยมแห่งปี (Event of the Year Award) ของปี 2019 จากการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ 2018 ที่จัดขึ้น ณ เลอ กอล์ฟ เนชั่นเนล ที่กรุง ปารีส

วีดีโอ "The Content Committee" ถูกปล่อยในช่วงรายการแรกของศึก โรเล็กซ์ ซีรี่ส์ ของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เรซ ทู ดูไบ เมื่อปี 2019 โดยเป็นวีดีโอที่เป็นการประชุมของเหล่าซูเปอร์สตาร์นักกอล์ฟ 5 คน โธมัส บียอร์น, ทอมมี่ ฟลีตวู้ด, เอ็ดดี้ เปปเปเรลล์, เฮนริค สเตนสัน และ ลี เวสต์วู้ด มาประชุมหารือกันเกี่ยวกับมุมมองในการจัดการแข่งขันให้น่าตื่นตาตื่นใจให้กับทัวร์ในการคิดแคมเปญต่างๆ ซึ่งมีการสอดแทรก และเสียดสี ได้อย่างน่าขัน

ขณะที่ศึกกอล์ฟ บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2019 นับเป็นหนึ่งในรายการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ โดยที่ครั้งนั้น แดนนี่ วิลเลตต์ คว้าแชมป์แรกของตัวเองใน โรเล็กซ์ ซีรี่ส์ ต่อหน้าผู้ชมมากกว่า 109,664 ที่เข้ามาชมการแข่งขันที่ เวนเวิร์ธ คลับ

การประกาศรางวัลนี้เพื่อเป็นเกียรติให้ธุจกิจเกี่ยวกับกีฬาจึงทำให้เกิดงาน "งานประกาศรางวัลอุตสาหกรรมกีฬา" (Sport Industry Awards) ขึ้น ซึ่งงานนี้มีแขกที่ชื่อเสียงมากมายของวงการกีฬามาร่วมงานมากกว่า 1,700 คน

นี่คือลิ้งค์ วีดีโอ "The Content Committee" บนยูทูป
https://www.youtube.com/watch?v=xwQx_zbuJCs


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้